Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Nội chiến’ tại Barcelona: Messi công khai bật sếp lớn!

Tạp Chí Giáo Dục

Không hài lòng với những phát biểu của giám đốc thể thao Eric Abidal, ngôi sao thủ quân Barcelona, Lionel Messi đã công khai phản pháo.
Barcelona đang trải qua giai đoạn thực sự sóng gió khi mới “thay tướng” và đội hình thì mỏng chưa từng thấy do bị cơn bão chấn thương tàn phá. Trong lúc cần sự đoàn kết nhất thì đáng buồn thay, nội bộ của đội chủ sân Nou Camp lại lục đục. Một “cuộc nội chiến” có thể bùng lên trong thời gian tới khi ngôi sao thủ quân Lionel Messi công khai bật lại giám đốc thể thao, cũng là người đồng đội cũ Eric Abidal.
Messi và Abidal từng có nhiều năm sát cánh trong màu áo Barca
Cụ thể, Abidal trong buổi phỏng vấn với Dario Sport đã có những phát biểu nhắm thẳng vào các cầu thủ Barca: 
“Nhiều cầu thủ không hài lòng với HLV Ernesto Valverde hoặc không tập luyện chăm chỉ. Bên cạnh đó, còn có những vấn đề trong giao tiếp nội bộ. 
Mối quan hệ giữa HLV với phòng thay đồ nhìn chung là luôn tốt nhưng có những thứ mà tôi – một cựu cầu thủ có thể ‘đánh hơi’ được. Do vậy tôi đã nói với CLB những suy nghĩ của mình và chúng tôi đi đến quyết định [sa thải Valverde].
Với tư cách thủ quân, Messi sau khi đọc được bài phỏng vấn đã chụp lại màn hình rồi đăng lên story trên Instagram cá nhân cùng những lời đáp trả gay gắt:
“Thật lòng mà nói thì tôi không muốn làm những điều như thế này. Nhưng tôi nghĩ mọi người cần phải chịu trách nhiệm cho công việc cũng như những quyết định của chính họ. Các cầu thủ có trách nhiệm với những gì xảy ra trên sân bóng và chúng tôi là những người đầu tiên phải thừa nhận khi mình làm không tốt.
Những người lãnh đạo ở bộ phận thể thao cũng phải chịu trách nhiệm tương tự và chấp nhận mọi hệ quả từ quyết định họ đưa ra. Bên cạnh đó thì tôi nghĩ rằng khi nói về các cầu thủ, người ta cần phải chỉ đích danh với những cái tên cụ thể. Nếu không, đó sẽ chỉ là những lời bịa đặt được lan truyền đi mà thôi”.
Messi và Abidal từng có nhiều năm sát cánh khi huyền thoại người Pháp còn là cầu thủ. M10 cũng dành sự ủng hộ cho Abidal khi anh phải chống chọi với căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, có lẽ ngôi sao người Argentina đã quá chán nản với tình cảnh hiện tại của Barca.
Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, Messi rất không hài lòng với những gì Abidal làm kể từ khi đảm nhận vai trò giám đốc thể thao, cụ thể là ở mảng chuyển nhượng. Nổi cộm nhất vẫn là việc Barca đưa về Antoine Griezmann thay vì cố gắng tái hợp Neymar ở kì chuyển nhượng hè vừa qua.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)