Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

David Silva giải thích lý do ‘lật kèo’ phút chót với Lazio

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao người Tây Ban Nha, David Silva đã đăng đàn giải thích lý do tại sao anh lại chọn Real Sociedad thay vì Lazio.
David Silva ra mắt Real Sociedad
David Silva tròn 34 tuổi vào tháng 1 năm nay, và anh quyết định chia tay Man City sau khi hết hợp đồng để tìm bến đỗ phù hợp hơn. Trong những tuần qua, tiền vệ tài hoa này được đồn đoán đến Lazio, nơi được xem là “đất lành” cho các ngôi sao ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.
Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định David Silva đã đồng ý gia nhập Lazio. Tuy nhiên, huyền thoại của Man City bất ngờ “lật kèo” vào phút chót để trở về quê nhà khoác áo Real Sociedad. Sau vụ việc này, đích thân giám đốc thể thao Lazio, Igli Tare đã lên tiếng chỉ trích Silva và ngầm ám chỉ anh là kẻ lật lọng.
Trước cáo buộc của Igli Tare, David Silva đã lên tiếng giải thích lý do chọn Sociedad. Chia sẻ trên trang chủ đội bóng xứ Basque, Silva nói: “Tôi muốn gửi lời chào đến tất cả người hâm mộ Real, tôi rất vui khi được gia nhập CLB tuyệt vời này. Hy vọng chúng ta sẽ giành một số danh hiệu và cùng nhau ăn mừng”.
“Tôi nhận được nhiều đề nghị, nhưng quyết định chọn La Real, bởi lẽ CLB đang phát triển rất tốt và có phong cách bóng đá phù hợp với lối chơi của tôi. Tôi biết San Sebastian từ lâu, từ khi tôi còn ở Eibar. Đây là địa phương tuyệt đẹp và yên bình. Gia đình tôi đóng vai trò quan trọng trong quyết định này”.
Trước đó, cha của David Silva cũng lên tiếng bảo vệ anh trước lời chỉ trích từ phía Lazio. Ông nói: “Chúng tôi có liên hệ với Lazio, nhưng đồng thời cũng đàm phán với Sociedad và các CLB khác, sau đó con trai tôi quyết định gia nhập Sociedad”.
“Chúng tôi chưa cam kết bất cứ điều gì với Lazio và David rất bất ngờ với phản ứng của họ. Mọi người đều có quyền quyết định những gì họ muốn. Lazio đã thảo luận với người đại diện chứ không phải với David. Vì vậy, tôi không hiểu tại sao Lazio lại không tôn trọng con trai tôi”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)