Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Ronaldo gây ô nhục cho M.U nếu đến Man City’

Tạp Chí Giáo Dục

NHM Man Utd đã có những phản ứng rất gay gắt về việc Cristiano Ronaldo có thể trở lại Anh đầu quân cho Man City.
Ronaldo đối đầu với Man City thời còn khoác áo M.U
Thất bại trong vụ mua Harry Kane, Man City chuyển hướng sang chiêu mộ Cris Ronaldo và được cho đã chốt mọi thỏa thuận cá nhân với CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể chính thức trở lại Manchester khoác áo The Citizens nếu siêu cò Jorge Mendes thuyết phục thành công Juventus để thân chủ của mình đi.
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, vướng mắc lớn nhất trong thương vụ này là việc Man City chỉ muốn chiêu mộ Ronaldo theo dạng miễn phí. Ngược lại, Juventus đòi đội bóng Anh trả mức phí 28 hoặc 30 triệu euro.
Theo Sky Sports, không có thỏa thuận nào được thông qua trong cuộc đàm phán giữa người đại diện Jorge Mendes và BLĐ Juventus vừa kết thúc ở Turin. Trong những ngày tới, siêu cò người Bồ Đào Nha sẽ nỗ lực để sớm đưa Ronaldo đến Man City. 
Trước khả năng Cris Ronaldo có thể chuyển đến kình địch Man City, NHM Man Utd đã có phản ứng cực kì gay gắt, thậm chí rất tiêu cực trên mạng xã hội.
“Với tư cách là một người hâm mộ Man Utd, nếu Ronaldo ký hợp đồng với Man City, điều đó sẽ gây ô nhục cho câu lạc bộ. Người đàn ông này ngay lập tức trở thành kẻ phản bội. Điều đó sẽ giống như nếu Messi ký hợp đồng với Real Madrid sau ngần ấy năm gắn bó với Barca", 1 CĐV Man Utd bày tỏ quan điểm.
“Ronaldo tự chịu trách nhiệm cho sự diệt vong của mình. Anh ta sẽ được nhớ đến như 1 kẻ phản bội không hơn không kém”, một fan M.U bình luận.
"Thành thật mà nói, tôi không thể tin (cũng như không thể chấp nhận) sự thật rằng huyền thoại của Man Utd, Cristiano Ronaldo sẽ chuyển đến Man City. Tôi đã mất tất cả tình yêu và sự tôn trọng dành cho người đàn ông này”, một fan khác của Quỷ đỏ cay đắng viết.
Ronaldo tiến gần đến việc gia nhập Man City?
"Nếu Ronaldo đến Man City, đó là một sự phản bội và tôi không còn có thể ủng hộ anh ấy nữa. Liệu anh ấy có thực sự phá hủy di sản của mình với Man Utd không ư? Nếu Ronaldo làm như vậy, anh ta không xứng đáng với vị thế huyền thoại mà anh ta có ở đây."
Trên đây là 4 trong hàng nghìn comment bày tỏ sự thất vọng và đau đớn về khả năng Ronaldo sắp gia nhập Man City. Đây là phản ứng dễ hiểu bởi CR7 là biểu tượng một thời, niềm tự hào và huyền thoại của Man Utd.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)