Sự kiện giáo dụcTin tức

7 sở tại TP.HCM sẽ thi tuyển chức danh phó giám đốc

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 8-8, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn TP.HCM, ông Nguyễn Duy Tân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM cho biết ngày 15-8 tới đây, Sở Nội vụ sẽ hoàn chỉnh kế hoạch để trình UBND TP.HCM ban hành kế hoạch thi tuyển chức danh phó giám đốc sở.

Ông Nguyễn Duy Tân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM

Vừa qua vào năm 2022, TP.HCM đã tổ chức thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo ở các đơn vị. Qua hội thi, 7 đơn vị đã tìm được 13 chức danh lãnh đạo, quản lý.

Theo đó, Sở Nội vụ sẽ phối hợp để tham mưu, đề xuất một số sở tham gia như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hoá và Thể thao, Sở LĐ-TB&XH và một số sở hiện đang khuyết nhân sự như Sở Tài chính, Sở TT-TT, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở An toàn thực phẩm.

“Theo chỉ đạo của lãnh đạo TP, lần này chúng ta sẽ thi Phó Giám đốc cấp sở, tối thiểu một đơn vị sẽ chọn một đồng chí. Cụ thể nhân sự, cũng như thời gian tổ chức thi sẽ có báo cáo xin chủ trương của Thành uỷ”- ông Tân thông tin.

TP.HCM cũng sẽ tiếp tục nhân rộng đối với những đơn vị thi tuyển cấp phòng.

Quang cảnh họp báo

Theo ông Tân, dự kiến ngày 15-8 sắp tới, Sở Nội vụ TP.HCM sẽ tham mưu UBND TP.HCM triển khai các kế hoạch, hướng dẫn cho các đơn vị và sẽ hoàn thành nội dung này trong quý 4-2024 và tổ chức tổng kết đánh giá vào quý 1-2025.

Thủy Phạm

 

Bình luận (0)