Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần: Jurgen Klinsmann dưới “giá treo cổ”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

HLV Juergen Klinsmann (trái) đang chịu nhiều áp lực trước sự sa sút của Bayern MunichHLV tài danh của bóng đá Đức có khả năng bị sa thải sớm, nếu tối nay (20 giờ 30) CLB Bayern Munich của ông thua trận thứ 3 liên tiếp trước VfL Bochum trong khuôn khổ vòng 7 giải Bundesliga (Đức).

Đây là một tình huống nằm ngoài mọi dự đoán của giới chuyên môn. Bởi, với tài cầm quân đã được kiểm chứng ở VCK World Cup 2006, HLV Klinsmann được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa Bayern Munich trở lại đẳng cấp đại gia của mình. Thế nhưng mọi thứ đi ngược với sự chờ đợi. Tại giải Bundesliga, ngay từ đầu vị thế ĐKVĐ của Bayern đã bị kình địch Werder Bremen tước đoạt ngay vòng đấu thứ 5 (Bayern bị Bremen thắng tới 5-2 ngay tại sân nhà Allianz Arena). Cuối tuần trước, là trận thua thứ 2 liên tiếp trước Hannover 96 với tỷ số 0-1. Bởi vậy, hôm thứ ba tuần này, trong trận gặp Lyon (hòa 1-1) ở Champions League khắp khán đài sân Allianz Arena đã xuất hiện các biểu ngữ: “Klinsmann out!” (Klinsmann cút đi!). Chính vì vậy, nếu tối nay Bayern lại để thua hoặc thậm chí hòa trước đối thủ khá yếu là VfL Bochum – chỉ mới thắng 1 trận, hòa 2 và thua 3 kể từ đầu giải – thì rất có khả năng sự nghiệp của Jurgen Klinsmann tại Bayern Munich sẽ chấm dứt sớm.

Tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, M.U cũng trong tư thế ĐKVĐ nhưng tình cảnh tương tự như đồng nghiệp Bayern Munich là đang nằm ở giữa bảng xếp hạng, nên cũng rất khát khao cải thiện hơn nữa thứ hạng của mình bằng một chiến thắng trong chuyến đến làm khách trước đối thủ không phải dễ xơi là Blackburn. Một điều rất thú vị ở trận đấu với Blackburn là việc HLV Alex Ferguson sẽ có dịp đối đầu với người học trò thứ 4 của mình tại giải Ngoại hạng Anh sau những Mark Hughes (Man.City), Roy Keane (Sunderland) và Steve Bruce (Wigan). Đó là HLV Paul Ince – hiện đang dẫn dắt Blackburn. Ở các trận đấu khác cũng trong tối thứ bảy, đáng chú ý là Arsenal sau cú sốc trượt ngã trước Hull City đã kịp gượng dậy bằng trận thắng 4-0 trước FC Porto ở Champions League, sẽ đến làm khách trước Sunderland trên sân The Light. Bình luận viên Lawrenson cũng dự đoán Arsenal sẽ thắng cách biệt 2-0. Còn trận West Brom gặp Fulham thì dự đoán hòa 1-1, và trận Wigan gặp Middlesbrough thì tỷ số sẽ là 2-1.

Tại vòng 6 giải Serie A (Ý), Lazio đang đặt mọi niềm tin vào chân sút trẻ mới 21 tuổi người Argentina là Mauro Zarate (đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 bàn thắng), sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp họ giành chiến thắng trong trận gặp Lecce trên sân nhà Olimpico để duy trì ngôi đầu bảng. Trong khi đó, ĐKVĐ Inter Milan tiếp đối thủ Bologna trên sân nhà San Siro với mục tiêu phải giành chiến thắng để xóa đi 2 ký ức buồn từ trận thua kình địch AC Milan 0-1 trong trận derby và trận hòa 1-1 trước Werder Bremen ở Champions League.

Tại vòng 6 giải La Liga (Tây Ban Nha), trong 2 cặp đấu sớm, mọi cặp mắt đang hướng đến sân Nou Camp khi Barcelona tiếp đón Atl.Madrid trong trận cầu cân não. Trong khi đó, “Tàu ngầm vàng” Villarreal chỉ gặp Real Betis đang ngập trong khủng hoảng khi vẫn chưa thắng một trận nào kể từ đầu giải.

Tỷ lệ cược

– Giải Bundesliga (Đức):

Leverkusen – Hertha Berlin: Leverkusen chấp 1 trái, thắng 8

Bayern Munich – Bochum: Bayern chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

Stuttgart – Werder Bremen: Đồng banh, chủ thắng 9

– Giải Ngoại hạng Anh:

Sunderland – Arsenal: Arsenal chấp 1 trái, thắng 9

West Brom – Fulham: West Brom chấp đồng nửa, thắng 9

Wigan – Middlesbrough: Wigan chấp đồng nửa, thắng 9

Blackburn – M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 9

– Giải Serie A (Ý):

Lazio – Lecce: Lazio chấp 1 trái, thắng 9

Inter Milan – Bologna: Inter chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

– Giải La Liga (Tây Ban Nha):

Villarreal – Real Betis: Villarreal chấp 1 trái, thắng 8

Barcelona – Atl.Madrid: Barca chấp nửa, một, thắng 9.

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao (theo thanhnien)

Bình luận (0)