Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ten Hag ‘đại tu’ đội hình: 17 cầu thủ vào diện thanh lý

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd được cho sẽ thanh lý 17 cầu thủ vào mùa hè này với hy vọng thu về khoảng 200 triệu bảng.

Maguire coi như hết cơ hội ở lại M.U sau màn trình diễn trước Sevilla
Erik ten Hag và giới chóp bu Man Utd đã rất thất vọng sau khi bị Sevilla loại khỏi tứ kết Europa League. Theo MailSport, Quỷ đỏ ngay lập tức lên kế hoạch ‘đại tu’ đội hình vào mùa hè, với 17 cầu thủ bị đưa vào diện thanh lý, bao gồm cả những ngôi sao lớn.
Màn trình diễn thảm họa tại Tây Ban Nha vừa qua khiến David de Gea và Harry Maguire bị CĐV và các chuyên gia ‘tổng sỉ vả’. Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào mùa hè này, nhưng M.U có thể kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm để gỡ gạc một khoản phí thay vì chấp nhận mất trắng. Trong khi đó, đội trưởng Maguire không còn cơ hội ở Old Trafford vì mắc hết lỗi này đến sai lầm khác.
Tiền đạo ‘mẫn cảm’ với chấn thương Anthony Martial cũng sẽ phải ra đi sau 8 năm ở CLB. Dù hưởng lương cao ngất ngưởng nhưng ngôi sao người Pháp gần như không có đóng góp cho Quỷ đỏ mùa này. Cặp tiền vệ Fred và McTominay là hai cầu thủ có nguy cơ bị loại, cùng với hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Và rất nhiều cầu thủ có quá ít thời gian thi đấu cũng sẽ bị đẩy đi.
Anthony Elanga, Victor Lindelof, Donny van de Beek và Brandon Williams, cũng như Eric Bailly và Alex Telles – những người được cho mượn mùa này, đều có khó tìm được chỗ đứng trong đội hình của Ten Hag mùa tới.

Martial hưởng lương cao nhưng không có nhiều đóng góp cho M.U
Bộ đôi hậu vệ người Anh, Phil Jones và Axel Tuanzebe hết hạn hợp đồng, trong khi thủ môn Dean Henderson có thể ra đi sau 2 mùa giải được cho mượn tại Nottingham Forest.
Cuối cùng, Wout Weghorst và Marcel Sabitzer được cho là chuẩn bị phải trở lại CLB chủ quản Burnley và Bayern Munich.
M.U hy vọng sẽ thu về khoảng 200 triệu bảng với hàng loạt cầu thủ bị đẩy đi vào mùa hè này. Họ sẽ dùng số tiền đó để đầu tư vào các vị trí trọng yếu. Ten Hag ưu tiên bổ sung một tiền đạo đẳng cấp cỡ Harry Kane hay Victor Osimhen.
Ở tuyến tiền vệ, M.U đang theo dõi bộ đôi của Brighton, Alexis Mac Allister và Moises Caicedo. Ngoài ra, tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord cũng là một lựa chọn khả dĩ.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)