Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ứng viên thay thế Ronald Koeman lên tiếng về tin đồn đến Barca

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Jordi Cruyff được cho là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Ronald Koeman ở Barca, và con trai của huyền thoại Johan Cruyff cũng đã chia sẻ về vấn đề này.
HLV Jordi Cruyff phủ nhận tin đồn liên hệ với Barca
Sau hơn 1 thập kỷ vắng bóng, Joan Laporta đã tái xuất trên cương vị Chủ tịch của Barca. Rất nhiều công việc cần ông giải quyết trong thời gian tới. Laporta tuyên bố ông sẽ quyết giữ chân tiền đạo Lionel Messi, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2020/21.
HLV Jordi Cruyff phủ nhận những liên hệ với Barca
Ngoài Messi, tương lai của HLV Ronald Koeman cũng được quan tâm rất nhiều. Ông thầy người Hà Lan không gây ấn tượng quá lớn kể từ khi ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou ở Hè 2020. Đã xuất hiện không ít lời đồn về việc cựu HLV của ĐT Hà Lan sẽ sớm bị sa thải.HLV Jordi Cruyff, con trai của huyền thoại Johan Cruyff  được cho là một trong những ứng viên thay thế Ronald Koeman. Jordi Cruyff từng chơi bóng cho Barca từ năm 1994 đến năm 1996, ghi 11 bàn sau 41 lần ra sân. Trước những tin đồn, nhà cầm quân hiện dẫn dắt CLB Shenzen FC tại Trung Quốc đã phải lên tiếng. Ông nói với El Mundo Deportivo:

"Đầu tiên tôi phủ nhận thông tin về việc bay đến Barca vào hôm thứ 4 vừa rồi. Hôm đó tôi vẫn có mặt ở Trung Quốc, ở trung tâm tập luyện của Shenzen. Hiện tại tôi không có bất kỳ liên hệ nào với Barca. Mọi vấn đề liên quan đến tương lai của tôi đều cần có sự chấp thuận của Shenzhen Kaisa Group. Hiện tại tôi vẫn hài lòng với công việc của mình. Tôi muốn cùng Shenzen giành nhiều chiến thắng nhất có thể".
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)