Y tế - Văn hóaThư giãn

Tình khúc xưa và nay chính thức khởi động

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, Đài truyền hình HTV đã chính thức khởi động cuộc thi tiếng hát truyền hình “Tình khúc xưa và nay ” để tạo một sân chơi cho các giọng ca vàng nhạc nhẹ, những người đam mê dòng nhạc trữ tình, lãng mạn, sâu lắng thỏa sức thể hiện đam mê ca hát.

Chương trình “Tình khúc xưa và nay” do Trung tâm Văn hóa quận 6, phối hợp cùng Công ty truyền thông Vision 21 sẽ chính thức ra mắt khán giả yêu âm nhạc vào thứ 4 hàng tuần trên sóng HTV1, bắt đầu từ ngày 25/11/2015.

Đến với cuộc thi, thí sinh sẽ được hội ngộ cùng các ca, nhạc sĩ có tiếng của showbiz Việt như: ca, nhạc sĩ Đình Văn; ca, nhạc sĩ Thái Hùng; ca sĩ Lâm Hùng; nhạc sĩ Phi Bằng, ca sĩ Lâm Việt Hùng.

tinh-khuc-xua-va-nay (20)

Nhạc sĩ Thái Hùng và MC Công Danh đang trông chờ từng ngày Tình khúc xưa và nay

tinh-khuc-xua-va-nay (22)

Ca sĩ Lâm Hùng, nhạc sĩ Thái Hùng, chị Phương Thảo (đại diện BTC) ngày khởi động Tình khúc xưa và nay

Là một sân chơi cho các giọng ca thuộc dòng nhạc trữ tình có cơ hội được thể hiện và tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi âm nhạc quy mô và chuyên nghiệp, cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm nay đã thu hút được rất nhiều thí sinh từ mọi miền đất nước đăng ký tham gia. Tuy vừa chính thức khởi động cách đây vài ngày nhưng "Tình khúc xưa và nay" đã có gần 3.000 thí sinh đăng kí tham gia.

tinh-khuc-xua-va-nay (11)

Ca sĩ, nhạc sĩ Đình Văn làm BGK cuộc thi Tình khúc xưa và nay

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tất cả công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên và có đam mê với dòng nhạc trữ tình đều có cơ hội tham dự cuộc thi này. Thời gian đăng kí tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/9 đến hết ngày 25/10/2015. Vòng sơ khảo bắt đầu từ ngày 1/11đến ngày 3/11, vòng bán kết 1 diễn ra ngày 14/11, vòng bán kết 2 diễn ra ngày 16/11, Chung kết xếp hạng diễn ra ngày 17/12.

tinh-khuc-xua-va-nay (10)

Đại diện BGK Tình khúc xưa và nay chụp ảnh lưu niệm

Thái Minh

 

Bình luận (0)