Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

18h30 ngày 31/10, sân Giuseppe Meazza, vòng 11 Serie A, Inter Milan – Udinese: Nhóm lửa chờ đại chiến

Tạp Chí Giáo Dục

Ở vòng 13 và 14, Inter Milan sẽ lần lượt gặp 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH là AC Milan và Napoli. Trước 2 trận đấu rất quan trọng này, thầy trò Simone Inzaghi rất cần 3 điểm trước Udinese để lên tinh thần.

Dzeko đã có 7 bàn thắng ở Serie A mùa này
Sau 2 trận gây thất vọng liên tiếp trước Lazio (thua 1-3) và Juventus (hòa 1-1), Inter Milan đã lấy lại sự thăng bằng với chiến thắng 2-0 trên sân của Empoli. Kết quả này giúp thầy trò Simone Inzaghi xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, các nhà ĐKVĐ vẫn còn kém 7 điểm so với 2 đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua vô địch (Napoli và AC Milan).
Điều khá thú vị là sau trận tiếp Udinese vào tối nay, Inter Milan sẽ lần lượt gặp AC Milan và Napoli ở Serie A. Đây là cơ hội để thầy trò Simone Inzaghi tạo nên cú bứt phá ở nhóm dẫn đầu. Trước 2 trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng này, Nerazzurri cần duy trì mạch thắng của mình.
Gặp đối thủ đang đứng thứ 14 trên BXH như Udinese là thử thách không quá khó với Inter Milan. Tuy vậy, với lịch thi đấu dày đặc, HLV Inzaghi sẽ phải tính tới phương án xoay vòng nhân sự.
Ở trận thắng Empoli giữa tuần qua, Inter Milan đã ra sân với bộ đôi tiền đạo Sanchez – Martinez. Vì vậy, ở trận đấu tối nay, gần như chắc chắn HLV Inzaghi sẽ sử dụng bộ đôi tân binh Dzeko – Correa. Với 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân, Dzeko đã cho thấy anh đã làm tốt nhiệm vụ thay thế Romelu Lukaku. Thậm chí, trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A, tiền đạo người Bosnia chỉ kém Ciro Immobile (9 bàn) và Giovanni Simeone (8 bàn).
Tính ra, chỉ sau 10 vòng đấu, Dzeko đã có số bàn thắng bằng thành tích của cả mùa giải trước trong màu áo AS Roma. Nói như Giám đốc điều hành Beppe Marotta, đây là "món hời" của Inter Milan cho dù Dzeko đã ở tuổi 35.
Ngoài Martinez và Sanchez, HLV Inzaghi có khả năng sẽ cất một số quan trọng khác như Barella, Darmian, Gagliardini, De Vrij hay D'Ambrosio. Dù vậy, Inter Milan vẫn còn nhiều phương án chất lượng có thể thay thế.

HLV Inzaghi sẽ xoay vòng nhân sự ở trận đấu tối nay
Sức mạnh dễ thấy của Inter Milan ở Serie A mùa này là màn trình diễn bùng nổ của hàng công. Sau 10 vòng đấu, Nerazzurri đã ghi 26 bàn, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Đây chính là chìa khóa để họ đặt mục tiêu 3 điểm ở màn tiếp đón Udinese tối nay.
Trong khi Inter Milan đã lấy lại sự hưng phấn với trận thắng Empoli thì Udinese chỉ biết hòa và thua ở 7 vòng đấu gần nhất (hòa 4, thua 3). Với vỏn vẹn 11 điểm, đội bóng này đã rơi xuống vị trí thứ 14, chỉ hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở tình thế như vậy, rất khó để thầy trò Luca Gotti có hy vọng tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm Giuseppe Meazza tối nay.
Thực tế, trong 6 chuyến làm khách gần nhất tại sân đấu này, Udinese đã 5 lần ra về tay trắng. Họ cũng chỉ biết hòa và thua trong 7 màn đụng độ Inter Milan gần nhất ở Serie A (hòa 2, thua 5). Với những lý do đó, thầy trò Simone Inzaghi có thể tin tưởng mục tiêu 3 điểm.
LỰC LƯỢNG
– INTER MILAN: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
– UDINESE: Vắng Ignacio Pussetto (chấn thương).
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
– Inter Milan mới chỉ để thua 1/10 vòng mở màn Serie A mùa này (thắng 6, hòa 3, thua 1).
– Udinese không thắng 7 vòng đấu gần nhất ở Serie A (hòa 4, thua 3).
– Inter Milan bất bại trong 7 màn đụng độ Udinese gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 2). Ở 6 màn tiếp đón Udinese gần đây, Nerazzurri có 5 lần ca khúc khải hoàn.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: Inter Milan thắng 3-1
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)