Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Chinh Đồ Chào xuân bằng hàng loạt tính năng mới

Tạp Chí Giáo Dục

Trong không khí chan hòa của đất trời mùa Xuân, Chinh Đồ ra mắt hàng loạt tính năng mới, đáp ứng nguyện vọng của hàng chục nghìn game thủ. Thi vấn đáp, nhiệm vụ chiến mã, thế thân bảo bảo, bản đồ gia tộc, boss gia tộc, kỹ năng gia tộc, tranh bá, tỷ vỏ đảo…Đây là những tính năng mới hứa hẹn mang tới cho gamer nhiều cơ hội thăng cấp, tăng điểm kinh nghiệm, có được trang bị khủng, PK cùng thập quốc, xưng vương đồ bá.

Thế thân bảo bảo tăng điểm kinh nghiệm (Hình chỉ mang tính chất minh họa)
Thi vấn đáp tăng điểm kinh nghiệm
Bản đồ gia tộc
Gamer sẽ nhận được điểm cống hiến và kinh nghiệm. Bất kỳ ai cũng có thể nhận được quả, tất cả cùng nhận được điểm kinh nghiệm và vốn gia tộc.
Tỷ vỏ đảo tăng điểm kinh nghiệm

Đua thuyền rồng:

Đua thuyền rồng gia tộc là 1 hoạt động mang tính tập thể cho tất cả thành viên gia tộc tham gia. Trong đó các thành viên phải phối hợp, sử dụng những đạo cụ tăng trạng thái cho đồng đội và sử dụng những đạo cụ tăng hiệu ứng phụ cho đối phương.
Phần thưởng đua thuyền rồng sẽ căn cứ vào thứ hạng và các vòng thi đấu. Điểm kinh nghiệm, ngân lượng, điểm cống hiến sẽ thuộc về những người chiến thắng trong các vòng đua.
Bản đồ bang hội
Vào bản đồ bang hội, khi có vốn bang hội, đến Tổng đàn để xây Cơ địa gia tộc. Thông qua Cơ địa này (cần phải có khế ước gia tộc) để xin cấp bản đồ gia tộc.
Tăng thêm ích lợi cho nước yếu: tất cả nhiệm vụ thường nhật tăng 20%.
Một số chiến mã khủng
Bất cứ ai chơi game Chinh Đồ cũng đều mơ ước một người bạn đồng hành. Với những Xích Lô, Đích Thố cao cấp là khát khao của nhiều nhân sĩ. Những chiến mã này giúp game thủ tăng cấp nhanh, PK và luôn sát cánh cùng người chơi trên mọi nẻo đường hành tẩu giang hồ.
Ngựa cấp 120 (Xích thố): đến tầng 6 Xưởng cơ khí đánh Hắc ám kỵ sỹ, có thể bắt được ngựa Xích thố do Hắc ám kỵ sỹ gọi ra.

Hướng dẫn cách nhận Xích Thố Mã
Trấn yêu tháp
Những gamer có đẳng cấp 6x trở lên có thể vào chức năng này. Đánh quái vật tại đây để nhận được trang bị lục có sẵn sao, đồng thời cũng nhặt được các loại ngọc quý.
Trấn yêu tháp mở cả ngày
Tu luyện trang bị
Người chơi vào gia tộc, đến nói chuyện với Thợ rèn Ngô tại bản đồ gia tộc. Thông qua nhiệm vụ và rèn trang bị để thăng cấp thuộc tính trang bị. Rút ngắn lại khoảng cách giữa người chơi nghèo và giàu.
Hoạt động chiến dịch soái kỳ
Game thủ đối thoại với NPC, lấy nước hoặc lấy lửa. Lấy lửa đốt soái kỳ của quốc gia khác, người nước mình dùng nước để cứu cờ của nước mình. Đốt được 1 lá cờ và Dập tắt 1 ngọn lửa sẽ nhận được điểm kinh nghiệm giống nhau.
Chơi Chinh Đồ và cảm nhận những thú vị, độc đáo cùng với các tính năng mới sẽ ra mắt trong năm 2009, game thủ có cơ hội thăng cấp nhanh chóng. Chinh Đồ, game không không cần cày cuốc, được phát lương hàng tháng… Với số lượng 136.000 CCU đang háo hức trải nghiệm những khác biệt trong thế giới online, Chinh Đồ như một kho báo vô tận vẫn nằm trong tầm nhìn và điểm đến của hàng triệu game thủ trong và ngoài nước.
Thu Minh

Bình luận (0)