Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Du xuân mang lộc về nhà

Tạp Chí Giáo Dục

Chương trình “du xuân trẩy lộc, quà tặng trao tay” của đoàn đại sứ Chinh Đồ, Phong Thần và Cửu Long Tranh Bá đã diễn ra sôi nổi từ ngày 6 đến 8 tháng 2 vừa qua tại Hà Nội, Thành phố HCM và Đà Nẵng. Ước tính có đến cả trăm phòng máy, hàng nghìn game thủ cùng tham dự chương trình. Tổng số quà tặng ingame và out game trị giá hàng trăm triệu đồng đã dành tặng game thủ như một món lộc đầu xuân hứa hẹn nhiều may mắn.

Thành phố Hồ Chí Minh, những ngày xuân vẫn còn thoảng thoảng chút không khí lành lạnh lúc bình minh, đoàn đại sứ VinaGame đã mang niềm vui, tài lộc đến khắp các gameroom, trường học, siêu thị cho khách hàng.
Bốc thăm may mắn đi nào! 
Phần thưởng sẽ là gì nhỉ?

Bảo kiếm tặng anh hùng

BTC trao ba lô Cửu Long Tranh bá cho game thủ 
Hy vọng sẽ được ba lô Phong Thần…J 
Ba lô Phong Thần là món quà ý nghĩa với mình cho một năm học mới! 
Ôi hồi hộp quá!

Đoàn đại sứ ghé thăm các trường học, mang tài lộc cho các bạn học sinh

Tại Đà Nẵng, game thủ và chủ phòng máy hân hoan chào đón Đại sứ trong không khí náo nhiệt của ngày xuân. Những gamer may mắn bốc thăm lá lộc với ước nguyện may mắn. Đa số những gamer đều hài lòng với những tài lộc mà họ bốc thăm trúng thưởng. Chị Võ Thị Hoa, chủ phòng máy ở 408/34 Hoàng Diệu, thành phố Đà Nẵng cho biết: “Đầu năm tôi được tham gia chương trình bốc thăm may mắn của VinaGame tôi rất vui. Hy vọng là năm nay, gia đình tôi sẽ làm ăn phát tài. Cảm ơn đoàn đại sứ Chinh Đồ, Phong Thần và Cửu Long Tranh Bá đã mang đến niềm vui cho tôi và những khách hàng của phòng máy tôi món quà xuân ý nghĩa”.

  
Quang cảnh đông vui náo nhiệt của gamer Đà Nẵng 

Đoàn đại sứ xuất hiện bằng những hồi trống nhộn nhịp và
lời chúc tốt lành đến gamer Đà Nẵng

Mình may mắn với chiếc áo pull Chinh Đồ 
Bốc thăm nào sẽ trúng thưởng đây?
Cùng nhau bốc thăm nhận lộc xuân may mắn
Niềm vui game thủ Đà Nẵng khi nhận được quà tặng của BTC
Ôi, bảo kiếm kool quá! Cho mình xem tí nào!
Lá thăm trên cao này sẽ may mắn!

Thành phố Hà Nội trong không khí se sắt của Đông – Xuân chợt nóng bỏng với từng khoảnh khắc hái lộc may mắn.

 Từ sáng sớm ngày 6/2/2009, đoàn đại sứ VinaGame bắt đầu khởi hành với “màu cờ sắc áo” các sản phẩm Chinh Đồ, Phong Thần, Cửu Long Tranh Bá. Cuộc diễu binh đã thu hút sự chú ý của người dân thành phố. Tất cả các tuyến đường trung tâm cho đến các quận vùng ven ngoại thành đều sôi động với những hình ảnh mai vàng, lộc đỏ khoe sắc nhộn nhịp đường phố. Trong thời gian tương đối ngắn ngủi của chương trình du xuân này, những thành viên trong Ban tổ chức và tất cả game thủ thành phố không thể quên được những khoảnh khắc vui vẻ, hân hoan đầu năm.
Đại sứ Chinh Đồ chụp hình lưu niệm cùng với gamer Hà Nội
Lộc xuân tràn về các ngõ phố Hà Thành
Đem xuân đến đất Hà thành, niềm vui xuyên bóng đêm
Ai cũng nhận được quà may mắn
Đại diện VinaGame trao quà tặng cho gamer Hà Nội 
Lộc Xuân tràn về phòng máy…
Cám ơn VinaGame đã mang lại cho tôi những tài lộc may mắn đầu xuân
Chương trình du xuân trẩy lộc, nhận quà trao tay đã khép lại nhưng dư âm một năm với nhiều may mắn cho gamer, mua may bán đắt với chủ phòng máy…vẫn còn lắng đọng trong lòng mọi người. Ông Nguyễn Nhật Tuyên, giám đốc sản phẩm Chinh Đồ, Phong Thần, Cửu Long Tranh Bá nói “Chào mừng năm mới, chúng tôi hy vọng chương trình du xuân trẩy lộc, quà tặng trao tay sẽ mang lai tài lộc may mắn cho game thủ và chủ phòng máy gần xa”.
Minh Sơn

Bình luận (0)