Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Ngọt ngào lễ hội tình nhân

Tạp Chí Giáo Dục

Valentine ngọt ngào cho những đôi tình nhân đang, đã và sẽ yêu nhau. Game thủ Phong Thần, Chinh Đồ, Cửu Long Tranh Bá cũng đang vui vẻ, khấp khởi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong dịp này.

Phong Thần tưng bừng với hoạt động outgame lẫn ingame. Khởi động đầu tiên là cuộc thi “Chuyện Tình Tam Giới”. Đây là cơ hội thể hiện, bộc lộ những chuyện tình yêu đầy thơ mộng và không kém kịch tính của gamer. Giải đặc biệt dành cho bài dự thi xuất sắc là 40 Kim Nguyên Bảo. 20 giải khuyến khích với trị giá 4 Kim Nguyên Bảo trên mỗi giải.
100.000 điểm kinh nghiệm sẽ dành tặng cho những đôi tình nhân tham gia hoạt động ingame với cuộc thi “Uyên ương đồng tâm”. Lưu ý gamer sự kiện này chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 14/2.
Chinh Đồ cũng rộn ràng “Lễ hội tình nhân” diễn ra từ ngày 13 đến 15/2. Nổi bật của sự kiện này là những đôi uyên ương sẽ được tặng hoa hồng đỏ và sôcôla và những vật phẩm giá trị. Đây là những món mà bất cứ game thủ nào cũng thích sở hữu. Hơn nữa, những bông hồng đỏ thắm hay nhưng thanh sô cô la ngọt ngào sẽ giúp người chơi tăng điểm kinh nghiệm một cách mau chóng, dễ dàng.
Tham gia sự kiện tình nhân, cảm nhận tình yêu ngọt ngào
Sôi nổi nhất mùa lễ tình nhân này có lẽ là Cửu Long Tranh Bá với các event thú vị. Tình yêu và những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc sẽ được thể hiện qua các event đầy yếu tố trữ tình, lãng mạn. Cảm xúc tình yêu, Tiểu đồng Sở Vân, Truyền tâm, Bắc Hải quỳ hoa, Thôn nữ Hoa Lang Lang. Tham dự những sự kiện này, gamer có cơ hội sở hữu những chiếc Áo Thăng Thiên Quyết. Đây là item mới của game Cửu Long Tranh Bá, có thể đổi item y phục trang trí và nhiều công dụng khác. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 12 đến 19/2.
Tình yêu và những phút thăng hoa ngọt ngào sẽ được tái hiện trong thế giới online cực kỳ sống động. Bạn quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết tại các website: http://chinhdo.zing.vn ; http://phongthan.zing.vn ; http://cuulong.zing.vn .
Minh Hà

Bình luận (0)