Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Thêm một lựa chọn về ĐTDĐ

Tạp Chí Giáo Dục

Nhân viên I-Mobile giúp khách hàng tra thông tin sản phẩm mới trên máy tính – Ảnh: M.N

Trong chuyến tham quan dành cho báo chí tại Bangkok từ ngày 29.4 – 1.5, Công ty Samart I-Mobile (Thái Lan) đã cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm mới cũng như định hướng kinh doanh trong năm 2009 và sau đó.

Tính đến nay, I-Mobile đã và đang kinh doanh mặt hàng điện thoại di động (ĐTDĐ) ở Lào, Campuchia, Việt Nam, Indonesia, Bangladesh, Malaysia, Ấn Độ… Bên cạnh những thương hiệu ĐTDĐ nổi tiếng và quen thuộc từ lâu với khách hàng, I-Mobile đang kỳ vọng có đối tượng khách hàng riêng của mình nhờ chất lượng phục vụ và giá sản phẩm hợp lý. Riêng tại thị trường Việt Nam, nhiều sản phẩm đa phương tiện của I-Mobile đã và đang thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nhân dịp này, các phóng viên được hướng dẫn tham quan cửa hàng chủ lực của công ty tại Central World, Rajprasong; thăm trung tâm dịch vụ I-Mobile Service MBK và các phòng – ban chuyên môn… Công ty cũng đã tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn Pullman Bangkok King Power vào chiều và tối 30.4, để quảng bá sản phẩm mới và chiêu đãi khách hàng, đồng thời trao tặng phẩm là ĐTDĐ cho những người trúng thưởng khi tham gia một số cuộc thi do công ty tổ chức.

Mai Nguyên (Theo TNO)

Bình luận (0)