công ty này, tối 23-5, Công ty TNHH Viễn thông FPT miền Nam (thuộc FPT Telecom) tiến hành nâng cấp hệ thống Internet cho khách hàng. Thông thường việc nâng cấp này không gây ảnh hưởng đến khách hàng. Tuy nhiên, lúc 21g cùng ngày, việc nâng cấp sắp hoàn tất thì xảy ra sự cố làm ảnh hưởng khoảng 2.000 khách hàng ở khu vực miền Nam.
Khi xảy ra sự cố, nhiều khách hàng gọi đến tổng đài hỗ trợ kỹ thuật cùng lúc gây nên tình trạng quá tải hệ thống. Công ty đã ghi nhận các số điện thoại và tổ chức việc gọi lại cho khách hàng.
FPT cho biết đến 12g30 ngày 24-5, sự cố được khắc phục xong. Đường truyền Internet của tất cả khách hàng đã hoạt động trở lại bình thường.
ĐỨC THIỆN (Theo TTO)
Bình luận (0)