Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thực hư tin đồn Edinson Cavani sắp chia tay M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Đêm qua, truyền thông Anh bất ngờ loan tin Edinson Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd để chuyển đến Boca Juniors sau mùa giải này.
Cavani đang hạnh phúc ở M.U
Edinson Cavani ký hợp đồng theo dạng tự do với M.U vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Cho dù chịu nhiều nghi ngờ và khởi đầu khá chậm tại Old Trafford, tiền đạo 34 tuổi người Uruguay vẫn chứng minh được đẳng cấp và thậm chí chiếm luôn suất đá chính của Martial.
Tính đến thời điểm này, Cavani đã ghi 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho M.U và được các chuyên gia cũng như HLV Ole Solskjaer đánh giá rất cao. Chính vì thế, người ta tin rằng M.U đang đàm phán, thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Trong bối cảnh đó, tờ Ole (Argentina) bất ngờ đưa tin Cavani đã từ chối M.U để gia nhập Boca Juniors sau mùa giải này. Khoác áo Boca Juniors là giấc mơ từ nhỏ của Cavani và tiền đạo người Uruguay tin rằng đây là thời điểm thích hợp để anh biến nó thành sự thật.
Tuy nhiên, tờ Ole không phải nguồn tin uy tín tại Argentina. Ngược lại, thông tin từ nguồn chính thống TyC Sports cho biết Cavani hoàn toàn không có ý định chuyển đến Argentina thi đấu và tiền đạo này chuẩn bị ký hợp đồng mới với M.U.
TyC được biết đến như kênh truyền thông lớn nhất Argentina. Mùa hè năm ngoái, TyC Sports chính là kênh đầu tiên đưa tin Lionel Messi gửi fax yêu cầu hủy hợp đồng với Barcelona.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)