Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Genius Navigator T835 Laser: linh hoạt và đa năng

Tạp Chí Giáo Dục

Nhiều chức năng tổng hợp trong một thiết bị chuột không dây cao cấp của Genius – Navigator T835 Laser. Thiết bị này có 3 chức năng: thiết bị điều khiển trình diễn, chuột laser và tia trỏ laser. Đây là công cụ tất cả trong 1 rất thích hợp để dùng chung với máy tính xách tay.

Chuột máy tính đa năng Genius Navigator T835 Laser

Ảnh minh họa: Hardwarezone

Với chức năng trình diễn, Navigator T835 Laser có thể sử dụng với PowerPoint để duyệt trang trước, sau, thoát hoặc bắt đầu chiếu trình diễn. Hơn nữa, chức năng tia trỏ laser có thể hoạt động ở khoảng cách xa đến 10m và thậm chí người sử dụng có thể điều khiển trỏ chuột mà không cần mặt phẳng bàn.

Ngoài ra, Navigator T835 Laser còn có khả năng cuộn chuột theo 8 chiều lần đầu tiên trên thế giới để duyệt trang web, xem tài liệu hoặc bật chức năng cuộn nhanh bằng cách trượt ngón tay qua tấm panel để rút ngắn thời gian duyệt những trang tài liệu dài.

Các chức năng tiên tiến khác của thiết bị gồm một đầu thu tín hiệu siêu nhỏ gắn vào máy tính xách tay, cộng với công nghệ tia laser không dây tần số 2,4GHz để hạn chế được nhiễu RF với độ phân giải 1600dpi. Với độ phân giải cao, Navigator T835 Laser cho bạn duyệt chính xác hơn và tương thích tốt với nhiều bề mặt hơn so với chuột quang thông thường.

PHONG VÂN (Theo TTO)

Bình luận (0)