Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Ngón tay thay chuột trên Windows 7

Tạp Chí Giáo Dục

Với tính năng cảm ứng đa điểm chạm của hệ điều hành mới, người sử dụng có thể lấy tay mở trình duyệt, chuyển đổi các cửa sổ hay cuộn nhanh – chậm một tài liệu Word mà không cần dùng đến thanh cuốn bên phải màn hình.

Tuy nhiên, tính hiệu quả của công nghệ này còn tùy thuộc vào các hãng sản xuất máy tính trong việc trang bị những phần cứng cần thiết cho laptop và màn hình.

Người sử dụng hiện rất quan tâm tới những thông tin liên quan đến Windows 7 sau khi Microsoft lần đầu mô tả hệ điều hành này tại hội thảo PDC ở Los Angeles (Mỹ) tuần trước. Đoạn mã tiền beta của Windows 7 Ultimate, chỉ được cung cấp cho khách tham dự hội thảo, đã bị phát tán qua một số website chia sẻ ngang hàng và thu hút hàng nghìn người tải (trong đó bản 32 bit 2,72 GB được ưa chuộng hơn 64 bit 3,36 GB).

Giữa năm 2007, một số mã xây dựng của Windows Vista Service Pack 1, được thử nghiệm giới hạn trong 15.000 chuyên gia, bị tung lên BitTorrent. Hè vừa qua, Windows XP SP3 cũng xuất hiện trên Pirate Bay trước khi Microsoft công bố chính thức.

Lê Nguyên (Theo VNE)

Bình luận (0)