Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Bộ sưu tập phụ kiện thú vị cho laptop mini

Tạp Chí Giáo Dục

Máy tính xách tay giá rẻ nhỏ gọn và giúp người sử dụng giảm chi phí nhưng lại thiếu ổ quang, bàn phím hẹp, dung lượng lưu trữ nhỏ… do đó họ sẽ cần bổ sung thêm một số công cụ hỗ trợ để tối ưu hóa khả năng di động.

Bàn phím Logitech Alto (99 USD), còn có ba cổng USB để kết nối với những thiết bị ngoại vi khác, sẽ giải quyết tình trạng khó chịu khi nhập liệu trên netbook.

Người sử dụng thường phàn nàn về chuột của EeePC 900 và Aspire One. Khi đó, họ có thể sắm chuột không dây Microsoft Arc Mouse (60 USD) với khoảng cách kết nối 15 mm.

Ổ cứng rời My Passport Elite (WDML3200) của Western Digital có dung lượng từ 160 GB đến 500 GB, tốc độ 5.400 vòng/phút, giao diện USB 2.0 với 11 màu sắc khác nhau và có giá 99-199 USD.

Ổ Samsung SE-S184M DVD Writer LightScribe (48 USD) cho phép người dùng netbook ghi đĩa DVD hai lớp với với tổng dung lượng 8,5 GB.

 

Hầu hết các laptop mini không được trang bị loa với chất lượng tốt, trừ EeePC 900. Một trong những giải pháp tối ưu là loa Inspire T10 2.0 (50 USD) của Creative với công nghệ BasXPort, tích hợp tai nghe và nguồn nối với máy nghe nhạc MP3.

Bộ làm mát netbook Targus Laptop Chill Mat (29 USD) qua cổng USB và dễ dàng tắt khi không muốn sử dụng. 

 

Bluetooth USB Adapter của IOGEAR (23 USD) kích hoạt Bluetooth để truyền ảnh, nhạc không dây từ camera và đồng bộ với những thiết bị Bluetooth khác.

 

 

Swivel Hub của Belkin (30 USD) mang đến cho người dùng thêm 4 cổng USB để kết nối nhiều thiết bị ngoại vi hơn.

 

 

Để thực sự năng động, người sử dụng có thể sắm thêm máy in siêu nhỏ HP Officejet H470 Mobile Printer (249 USD), hoạt động qua cổng USB, Bluetooth và Wi-Fi.

 

Cặp đựng Laptop Hideaway của Belkin (50 USD) có đủ không gian để chứa netbook, adapter, chuột và sách vở.

 

 

Châu An (Theo VNE)

Bình luận (0)