Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Game Chinh Đồ: Cơn sốt account với bước đột phá kỷ lục

Tạp Chí Giáo Dục

 

(GD – TP.HCM) Chiếm lĩnh thị trường game online Trung Quốc ở vị trí số 1 với cộng đồng lên tới 2 triệu game thủ, ZhengTu Online đã được VinaGame đưa về Việt Nam dưới cái tên mới Chinh Đồ với niềm hy vọng sẽ tạo nên một bước đột phá mạnh đánh vào nền giải trí game online.
Game thủ Thanh Hóa trong buổi giao lưu
Chỉ một thời gian ngắn sau khi đưa vào thử nghiệm, game Chinh Đồ đã liên tục tạo nên cơn sốt account với những con số kỷ lục trong ngành giải trí game online như: số lượng CCU đạt 50 nghìn (số lượng người chơi online cùng một thời điểm) chỉ sau vài ngày đầu tiên Open Beta, được xem là rất ấn tượng – vượt mặt “anh cả” Võ Lâm Truyền Kỳ!. Bên cạnh đó, Chinh Đồ cũng là sản phẩm game đạt nhiều kỷ lục của VinaGame với thời gian Open Beta đặc biệt nhất… vào lúc 12 giờ đêm, CCU cao nhất trong giờ đầu tiên là 9000, CCU cao nhất trong ngày đầu tiên Open Beta (30.000 CCU). Riêng vào dịp Tết Kỷ Sửu 2009, Chinh Đồ đã đạt được số CCU là 133.185 chỉ sau 4 tháng phát hành. Chinh Đồ với những thành công vượt bậc hứa hẹn sẽ thay thế Võ Lâm Truyền Kỳ và bước lên ngôi vị độc tôn của làng game MMORPG tại Việt Nam.
Được biết, ngay từ khi giai đoạn thử nghiệm Chinh Đồ tại Trung Quốc đã đạt con số 1,2 triệu game thủ đang ký và đạt kỷ lục 100,000 người cùng online một thời điểm. Đặc biệt, ở giai đoạn Open Beta, Chinh Đồ thực sự “bùng nổ” với 700,000 game thủ online cùng lúc ở phiên bản thứ nhất “Khoa Phục Viễn Chinh” và 1 triệu game thủ với phiên bản thứ 2 “Thế Ngoại Đào Nguyên” hiện nay.

PV

 

Bình luận (0)