Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Sẽ có BlackBerry Storm 2 trong năm nay

Tạp Chí Giáo Dục

Đầu tuần này, CEO của nhà sản xuất điện thoại BlackBery – RIM đã chính thức xác nhận thông tin được đồn đoán từ lâu rằng hãng đang sản xuất điện thoại BlackBerry Storm phiên bản thứ 2 với tham vọng “hạ bệ” iPhone của Apple

BlackBerry Storm

Nhà đồng sáng lập Jim Balsillie của RIM đã khẳng định thông tin này trên trang Reuters. Tuy nhiên, ông không cho biết chi tiết về chiếc điện thoại cảm ứng đời mới này. BlackBerry Storm là điện thoại cảm ứng đầu tiên của RIM và nó vẫn là smartphone đạt doanh số khá cao vì thế, RIM muốn khai thác thêm thị trường người dùng cá nhân bằng một phiên bản thế hệ thứ 2.

Giới công nghệ cho rằng, Storm 2 sẽ cùng với “đàn anh” đánh bại đối thủ iPhone của Apple.

Theo nhà lãnh đạo của RIM, hiện hơn 50% tổng số 25 triệu thuê bao của hãng là người dùng cá nhân. Khảo sát mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường NPD Group, BlackBerry Curve 8300 đã vượt mặt iPhone, trở thành smartphone bán chạy nhất nước Mỹ. BlackBerry Storm bán chạy thứ 3 và BlackBerry Pearl xếp thứ 4.

Tuy nhiên, mặc dù đạt doanh số ấn tượng nhưng Storm vẫn nhận được khá nhiều lời chỉ trích. Nhiều người phàn nàn phần mềm của máy còn nhiều lỗi, hệ thống hơi chậm.

Nhiều nguồn tin cho rằng, BlackBerry Storm 2 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới.

N.H (Theo dantri)

 

Bình luận (0)