Nhiều trường đại học, cao đẳng đã cử nhân viên quảng bá thông tin đến phụ huynh và thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT.
Trước cổng trường THPT Lê Hồng Phong (Quận 1, TPHCM), trong lúc các thí sinh còn mải thi thì 3 sinh viên trường Đại học FPT đã lúi húi dựng tấm Hi-flex (bạt quảng cáo ngoài trời) giới thiệu, soạn các tập tài liệu để chuẩn bị phân phát tận tay các em học sinh.
Đại học FPT tranh thủ quảng bá trước cổng trường THPT
Lê Hồng Phong
|
"Các bạn thí sinh cũng phải chọn cho mình một trường ngay khi tốt nghiệp THPT. Có thêm một trường để cân nhắc cũng là điều tốt” – Một sinh viên trường đại học FPT trong màu áo cam nổi bật nói về công việc mình đang làm.
Ở cổng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, nhiều phụ huynh phe phẩy chiếc quạt chống cái nóng Sài Gòn trong lúc chờ con. Chiếc quạt được thiết kế đẹp này hóa ra là sản phẩm quảng bá cho một trường Đại học Quốc tế.
Dùng quạt để tìm thêm sinh viên, chiêu mới của một trường quốc tế |
Khi các thí sinh ùa ra cánh cổng trường cũng là lúc các sinh viên tranh thủ phân phát chiếc quạt. Phía bên kia cánh cổng, hai sinh viên đến từ hai trường khác cũng tận lực trao tay các thí sinh tờ rơi.
Liệu những thông tin về trường Đại học đến vào thời điểm thi tốt nghiệp THPT, theo phương thức “tranh thủ” thế này có khiến phụ huynh và các sinh viên “tiềm năng” lưu tâm để ý?
|
Phát tờ rơi – Phương thức quảng bá truyền thống – được áp dụng để “câu” thí sinh
|
|
Có thí sinh nhận tờ rơi nhưng để… quạt
|
|
Cũng có thí sinh chăm chú tìm hiểu
|
|
Và một phụ huynh cũng xem khi chờ con
|
|
Nhiều trường tận dụng giấc mơ Đại học của các thí sinh để quảng bá.
|
Theo Đỗ Bá – Tuấn Vương
(GiadinhNet)
Bình luận (0)