Tập đoàn máy tính Trung Quốc Lenovo vừa tung ra sản phẩm máy tính bảng LePad tại thị trường nội địa hôm 28.3, theo hãng tin AFP.
Hãng tin Dow Jones Newswires dẫn lời phát ngôn viên Jay Chen của Lenovo cho biết họ sẽ bắt đầu bán LePad trực tiếp cho người tiêu dùng nội địa trong tuần này thông qua các cửa hàng bán lẻ của tập đoàn. Từ tháng 6 tới, LePad sẽ được bán ra các thị trường nước ngoài.
Máy tính bảng LePad của Lenovo – Ảnh: AFP |
Lenovo khẳng định họ đang tích cực theo đuổi lĩnh vực thiết bị internet di động và đầu năm nay đã thành lập một bộ phận chuyên biệt nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực này.
Bên cạnh iPad, máy tính bảng mới của Lenovo sẽ phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm “nặng ký” khác của các đại gia như Dell (Mỹ), Samsung (Hàn Quốc)… LePad sẽ chạy trên hệ điều hành Android, với màn hình màu 10,1 inch, có kết nối WiFi và 3G.
Dự kiến, LePad phiên bản Wi-Fi 16 GB sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc với giá đề nghị là 3.499 nhân dân tệ (khoảng 533 USD).
Quyên Quân (Theo TNO)
Bình luận (0)