Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tập trung đội tuyển Brazil: Ronaldinho “ra rìa”, Adriano được trọng dụng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Dunga không còn tin tưởng vào Ronaldinho?Dù đang đạt phong đ cao trong màu áo Milan và Juventus nhưng cả hai ngôi sao Ronaldinho ln Amauri không có mt trong danh sách đi tuyn x s Samba chun b cho trn giao hu vi B Đào Nha ngày 19/11 ti. Trong khi đó, tin đo đang b tht sng Adriano vn được HLV Dunga tín nhim.

Ronaldinho là cầu th chơi chói sáng nhất trong thng li 1-0 ca Milan trước Napoli hôm cui tun, giúp Rossoneri vươn lên dẫn đu BXH Serie A. Tuy nhiên, cánh cửa tr li đi tuyn ca Qu bóng vàng châu Âu 2005 vn đóng li bi HLV Dunga gii thích “Ronnie chưa phù hợp đ tr li ĐTQG lúc này”.

Bên cạnh Dinho, mt ngôi sao đáng chú ý khác là Amauri cũng b b rơi dù anh này cũng đang ta sáng trong màu áo “Bà đm già” Juventus. Như vậy cu cu th Palermo chưa một ln được khoác áo “Sellecao” và s th ơ của Carlos Dunga s khiến cu th này đn đó có nên nhận li chơi cho đội tuyn Italia hay không.

Trường hp ca Adriano khiến nhiu người cm thy khá ngc nhiên. Tuy b HLV Inter, Jose Mourinho đày i trên ghế d b sut thi gian qua (thm chí còn b loi khi danh sách d lượt trn th 4 Champions League) nhưng Adriano vẫn có tên trong 4 tin đo được triệu tập đt này (cùng vi Pato, Robinho và Fabiano).

Trong số 22 cu th mà Dunga chn la, Serie A chiếm s lượng đông đo nht bao gm Julio Cesar, Amantino Mancini, Maicon, Adriano (Inter), Kaka, Pato (Milan) và Doni (AS Roma).

Anh Tuấn (theo dantri)

Bình luận (0)