Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Robinho mong ngày đối mặt C.Ronaldo

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Robinho đang chứng tỏ giá trị tại Man xanh.Mặc dù còn đến 2 tun na cuc đi đu đy nóng bng gia Man “xanh” và Man “đ” mi din ra nhưng ngay từ gi không khí đã bt đu được hâm nóng. Trong mt phát biu mi đây, ngôi sao ca Man City Robinho tuyên b anh rt nóng lòng được đ sc vi Ronaldo.

Được xem như những ngôi sao sáng nht thành Manchester và cũng là ca bóng đá châu Âu, Robinho và Cristiano Ronaldo s hu trong mình nhng tài năng chơi bóng thượng thng. Và vào ngày 30/11 ti đây, người hâm m bóng đá Anh s có cơ hội được chiêm ngưỡng màn so tài đnh cao gia 2 tên tui này trong trn derby ca Manchester.

Ngay từ gi, bn hp đng tr giá 40 triu euro ca Man “xanh” đã t ra rt hào hng được so tài cao thp vi người suýt chút na thế chân anh ti Real. Phát biu trên The Sun, tiền đo người Brazil nói: “Tôi vn chưa gặp mt Cristiano nhưng mọi người đu biết rng anh y là mt cu th tuyt vi và tôi rt mun được so tài cùng anh y.

Nhưng MU không chỉ có Ronaldo, h còn nhng cu th khác như Wayne Rooney hay Nani và rất nhiều cu th xut sc khác na”, Robinho khng đnh. “Manchester United là mt đi bóng rt mnh. H đã VĐ c Premier League và Champions League mùa trước.

Ronaldo cũng đang đạt phong độ cao cùng Man đỏ.
Nhưng bóng đá là môn thể thao ca 11 người chng 11 người và không có gì là chc chn. Tôi biết rt rõ s kình đch ti thành ph này và ý nghĩa ca trn đu đi vi các CĐV. Tôi hy vng chúng tôi s chiến thng”.

Có một chi tiết đáng chú ý đó là, mc dù tng thua kém đi th rt nhiu v tài chính và đng cp, nhưng trong 10 lần gp nhau gn đây nht, Man “xanh” đang có thành tích ngang nga vi “Qu đ” khi cùng có 4 trn thng và 2 trn hòa. Trong 2 ln gp nhau gần đây nht ti gii Ngoi hng, phn thng đu nghiêng v đi bóng ca Robinho.

Hoàng Tùng (theo dantri)

Bình luận (0)