Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Milan kích Chelsea và Man City vụ Kaka

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chỉ với một câu nói đùa về Cầu thủ hay nhất thế giới 2007, phó Chủ tịch Galliani hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đua khốc liệt giữa đại gia thành London và cự phú mới nổi ở vùng Đông Bắc nước Anh.

Kaka là chủ đ khiến báo gii Anh và Italy tn không ít giy mc trong hè va qua khi anh được Chelsea đưa vào tầm ngm nhm phc v tham vng ca ông ch Abramovich biến CLB này thành đi bóng chơi tấn công hp dn nht thế gii. Hi đu tháng 7, các báo Anh đồn rng Chelsea sn sàng phá k lc chuyn nhượng, chi 100 triu euro đ tu Cu th hay nht thế gii 2007.

Tuy không xác nhận tin trên, nhưng dường như việc Chelsea sn sàng phá két đ vì Kaka là có thc. Sau đó ít ngày, phó ch tch Milan, Galliani tiết l rng ông va t chi mt li đ ngh “hàng khng” ca CLB thành London dành cho ngôi sao người Brazil. Không dừng li đó, báo gii Italy tiếp tc đưa ra những con s khng khiếp chí lên ti 150 triu euro, mà h cho là CLB ca t phú Abramovich đang chuẩn b cho kế hoch đưa Kaka về sân Stamford Bridge.

Kaka hứa hẹn sẽ là mục tiêu tranh chấp giữa Chelsea và Man City.

Tuy nhiên, từ đu tunqua, các tin đn như thế đã không còn xut hin, sau mt s kin ln Anh – Man City được chuyn giao cho tp đoàn đu tư tài chính Abu Dhabi United Group (ADUG). Sau khi nẫng tay trên Robinho – mc tiêu mà Chelsea đeo đui sut mùa hè, vi giá 42 triu euro, trước s ng ngàng ca c châu Âu, ADUG tiếp tc nhòm ngó mt lot siêu sao na, trong đó có Kaka và mun lôi kéo anh này về Man City bng mi giá.

Đáp lại đng thái y, Galliani vn t ra rt bình thn. V phó Ch tch Milan thm chí còn đem vic ADUG đt mc tiêu thâu tóm nhng ngôi sao sáng giá nht thế gii v cho Man City đ đùa vi báo gii Italy. “Tôi đang háo hức chờ xem Man City cùng Chelsea chy đua giành Kaka và rt tò mò mun biết đi nào s chiến thng. Kaka có giá không dưới 110 triu euro”, ông lp lng.

Theo truyền thông Italy đánh giá, chưa rõ liệu Milan có tht s mun gi chân Kaka – hay không nhưng lời phát biu na đùa na tht ca Galliani s to nên mt cuc đua khc lit gia hai đi gia Anh. Chưa hết cay cú vì b Man City qua mt trong v Robinho, Chelsea chc hn s có bin pháp tr đũa. Và như vậy, Milan, đng gia, s là nhng người hưởng lợi nhất trong trường hp Chelsea và Man City vung tin tuyn m Kaka.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Phương Minh tổng hp

 

Bình luận (0)