Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Giggs: “MU vẫn là số 1”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ryan Giggs không hề run sợ trước thế lực mới của bóng đá Anh

Dù Man City có được s hu thun mnh m v tài chính t tp đoàn ADUG và trên đường tr thành mt thế lc đáng s ca bóng đá Anh nhưng tiền v x Wales vn th hin lòng tin vào CLB anh đang gn bó và khng đnh MU luôn là s 1.

Ngay khi vừa chân ướt chân ráo bước vào th trường bóng đá Anh, tân ch tch Man “xanh”, Al Fahim đã không ngn ngi ký ngay vào tm séc tr giá 32,5 triu bng đ s hu tin đo tài năng người Brazil, Robinho. S vic này đã gây xôn xao dư luận trong vòng vài ngày trở li đây.

Không dừng li đó, liên tiếp nhng cái tên “siêu khng” được đưa vào danh sách mua sắm ca Al Fahim trong năm ti. Ước tính s tin mà tp đoàn này d đnh chi ra đ có 6 cu th thượng thng bao gm Berbatov, Messi, C.Ronaldo, Torres, Kaka và Fabregas sẽ lên ti 500 triu bng. Nếu chp nhn thi đu cho Man City thì nhng siêu sao này s nhn được mc lương không dưới 200.000 bng/tun.

Danh sách của Fahim có c 2 cu th ch cht ca MU là Berbatov và C.Ronaldo. Mi đây, tiền đo Carlos Tevez đã có phát biu cho thy s lo ngi ca mình khi xut hin nhng ông ch Rp gii Ngoi hng Anh. Nếu 2 chân sút này chp nhn ra đi thì đó s là mt mt mát khó có th bù đp được cho “Qu đ”.

Tham vọng trị giá 500 triệu bảng của Al Fahim

Tuy nhiên, xét trên một phương diện khác thì tin v Ryan Giggs không cho là Man “xanh” có th thành công mà MU vn s là câu lc b xut sc nht thế gii. Anh cho biết: “Man City đã tr thành đi bóng rt giàu có, h sn sàng b ra tin tn đ có được nhng ho th nhưng tôi cho rằng họ khó có th chiếm ngôi đu ca chúng tôi, MU luôn là s 1”.

Giggs lý giải nhn đnh ca mình: “Điu đu tiên tôi chú ý đến là lch s hào hùng ca CLB, nhng chân sút lng danh bc nht đu đã tng thi đu đây như George Best, Bobby Charlton, Eric Cantona….Sẽ rt thú v đ theo dõi din biến t sân City of Manchester. Tuy nhiên nhng gì chúng tôi đang có Old Trafford mi tht s đc bit”.

“Thứ 2 là lượng fan hâm m ca chúng tôi rt đông đo. Như đã thấy trong các trn đu giao hu đu mùa giải, đi đến đâu đi bóng cũng được đón tiếp rt nng hu t n Độ, Trung Quc cho đến Nam M. MU được yêu thích trên toàn thế gii”, tin v x Wales b sung.

Cuối cùng, Giggs kết lun: “Tin bc có th gii quyết rt nhiu vn đ nhưng tiền không là chưa đủ đ đưa một CLB lên đến đnh cao. Chúng tôi không giàu bng Man City nhưng ai cũng có th s bu chn cho MU là đi bóng xut sc nht. Và cho dù có chuyn gì xảy ra, tôi vn luôn tin tưởng vào điu đó”.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hoàng Hải (theo dantri)

 

Bình luận (0)