Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sân Reebok, 23h30 ngày 20/9: Bolton – Arsenal Tập bắn ở Reebok

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Cú trượt ngã trước Fulham đã thc tnh mt Arsenal kiu hãnh. T đó, The Gunners đã tri qua 3 chiến thng hoành tráng liên tiếp, trước khi tht bi trong n lc kiếm tìm thng li trên sân ca Dinamo Kiev ti Champions League. Nhiu người cho rng, vn đề là sự bt n đnh như một “thói quen khó b” ca Arsenal gi đã bt đu xut hin. Nhưng không thể đánh giá bn cht ch bng mt hin tượng. Pháo th s chng minh điu y trong đêm nay!

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Vòng 5 Premier League: Chờ bản lĩnh của nhà vô địch

Bởi trong k nguyên Premiership, Bolton là đi th khá d chu ca Arsenal. Mùa trước, chng ai quên được màn li ngược dòng kinh đin ca thy trò Arsene Wenger ngay ti Reebok, dù đã b dn trước 2-0 và phi thi đu vi 10 người sau khi Diaby b trut quyn thi đu. Nhưng 2 bàn thắng trong 5 phút ca Gallas và van Persie, cùng với pha đá phn lưới nhà ca Samuel đã mang li chiến thng 3-2 đy kch tính đến khó tin cho Pháo th.

Arsenal sẽ ly chiến tích đó làm hành trang tinh thn cho chuyến viếng thăm đi bóng vùng Tây Bc nước Anh. Bi v lc lượng, dù vng khá nhiều song The Gunners vẫn còn nguyên b khung lành ln. Fabregas, Adebayor, van Persie và đc bit Walcott đu đã sn sàng. Nhng con người y tha đ đ biến Arsenal thành “pháo hng nng”.

Dễ hiu cho tâm lý bt an ca HLV Gary Megson ca Bolton. Đội bóng ca ông đã chơi không quá tệ t đu mùa (4 đim/4 trn). Nhưng trước mt Arsenal tr trung đy khát khao, Megson buc phi tha nhn Bolton quá nh bé và không có “ca” thng. Quan đim ca cựu cu th Man City nhn được s hưởng ng ca Sir Alex. Khi v “thuyn trưởng” ca M.U đánh giá Arsenal Premiership mùa này thm chí còn cao hơn Chelsea.

Chưa đầy 48 gi trước gi bóng lăn, Emirates đón nhn liên tiếp nhng tin tc tt lành. Ngoài vic b nhim “đi gia” người M Kroenke làm GĐĐH không chính thc, BLĐ đi bóng còn công b mc li nhun ln th 2 trong k nguyên Premiership năm tài khóa va qua. Điu đáng khích l, ch tch Peter Hill-Wood tuyên b phn li nhun y (37 triu bng) s được dùng làm ngân sách b sung lc lượng. Wenger và cng s hn s rt phn khi!

Vậy nên, như một th săn trước gi khi hành được trang b đy đ khí gii và thm chí còn biết “con mi” ca mình đâu, Arsenal s tiến v Reebok vi s t tin quen thuc.

CON SỐ

1: Bolton mới ch thng đúng 1/15 trn gn nht khi gp các CLB th đô London Premiership.

2: Nếu ghi được 2 bàn trn này, Bolton s đt ct mc ghi 400 bàn thng ti Premiership.

17: Arsenal chỉ đ thua 1/17 ln chm trán vi các đi bóng Tây Bắc nước Anh ti Premiership, đó là trn thua M.U (1-2) vào ngày 13/4/2008.

50: Kể t trn thua 1-4 trước Liverpool ngày 31/3/2007, Arsenal đã có 50 trn ti Premiership không thua chênh lch quá 1 bàn

THÔNG TIN XUNG QUANH

+ Bolton: Matt Taylor chấn thương. Gary Cahill treo giò. Johan Elmander trở li sau gn 1 tháng vng mt.

+ Arsenal: Vắng Silvestre, Rosicky, A.Diaby, Bischoff, Nasri và Eduardo đu do chn thương.

+ Arsenal thắng 9/18 trn gp Bolton Premiership. Mùa trước, The Gunners vượt qua The Trotters cả 2 trn đi-v.

ĐỘI HÌNH D KIN

Bolton: Jaaskelainen, Samuel, Shittu, Gardner, Steinsson, OBrien, McCann, Muamba, Nolan, Helguson, Davies

Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Toure, Clichy, Walcott, Fabregas, Denilson, Eboue, Adebayor, VAn Persie

DỰ ĐOÁN: 0-2

Huy Nam (theo baobongda)

Bình luận (0)