Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU và Arsenal mất cầu thủ trước trận đánh lớn

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trong khi MU sẽ mt hu v trái Patrice Evra trong trn tiếp Celtic vì chn thương gân kheo, thì Arsenal cũng không có trung v Kolo Toure trước trn đu vi Fenerbahce ti Champions League đêm nay.

Evra chỉ có thể trở lại trong trận đấu vào cuối tuần gặp Everton.
Evra đã phải ri sân vi vết thương chân trái trong trận MU h West Brom cui tun qua. Tuyn th Pháp vn có bui tp nh hôm qua, nhưng HLV Alex Ferguson cho biết s không mo him đ anh thi đu.

“Sẽ là quá mo him vi chn thương gân kheo như thế này”, ngài Ferguson nói trong bui hp báo trước trn đu. “Anh ch có th tr li trong trn đu vào cui tun gp Everton”.

Do đó, John O-Shea, người thay thế Evra trong trn đu vi West Brom, dường như một ln na s được s dng trong trn đu vi Celtic.

Còn Arsenal sẽ mt trung v Kolo Toure trong trn gp Fenerbahce do b chn thương vai và kéo dài danh sách chấn thương, trước đó đã có đi trưởng William Gallas và hu v phi Bacary Sagna.

Ba cầu th này s không kp bình phc chn thương và vắng mt trong chuyến làm khách ti Istanbul vào đêm nay.

Tuy nhiên, có tin tốt cho đoàn quân The Gunners đó là tin đo Nicklas Bendtner và hu v Johan Djourou đu đã bình phc chn thương và sẵn sàng xung trn.

Cả hai vng mt trong trn thng Everton 3-1 cuối tun qua. Bendtner đã bình phc chn thương mắt cá chân, trong khi Djourou đã hoàn toàn bình phc t chn thương khi đang làm nhiệm v đi tuyn Thy Sĩ.

Anh Quốc (theo tienphong)

Bình luận (0)