Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Cơ hội cho Chelsea Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

B.Bình Dương sẽ bảo vệ được ngôi vua! - Ảnh: B.Dương Chưa bao giờ trong mùa giải năm nay người ta lại thấy rõ cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của đội Bình Dương- Chelsea Việt Nam lại sáng sủa như lúc này.

Có được như ngày hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực của toàn đội. Sự trở lại của Vũ Phong, Philani, Lima và đặc biệt là Kesley đã giúp cho B.Bình Dương đã trở lại với chính mình. Vào đầu mùa giải, phong độ thất thường cộng với những trận không thắng trên sân nhà của B.Bình Dương, người lạc quan nhất cũng không nghĩ rằng B.Bình Dương có thể leo lên vị trí đầu bảng.

  Những trận thi đấu bết bát ở Cúp C1 châu Á có thể làm Chelsea Việt Nam đuối sức trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Thế nhưng, B.Bình Dương đã không cho Gạch có cơ hội. Bốn bàn thắng ghi vào lưới đối phương đã minh chứng điều đó.

Trong khi đó, Arsenal của Việt Nam, HA.GL lại không còn là chính mình. Có thể họ là đội bóng của tương lai với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, lực lượng chưa đủ độ chín để có thể tranh vương ở mùa giải năm nay. Những trận thua đậm trước SHB.Đà Nẵng và mới đây là TMN.CSG đã cho thấy HA.GL không còn là con hổ như cách đây 4 năm, thời điểm mà họ giành cúp vô địch và cả siêu cúp. Thể Công và XM.Hải Phòng đã tự làm khó cho mình khi cả hai lần lượt thất bại trước SHB.Đà Nẵng và ĐT.LA.

Trong các đội bóng có thể cạnh tranh với B.Bình Dương thì SHB.Đà Nẵng và XM.Hải Phòng là đáng gờm hơn cả. XM.Hải Phòng đang lợi thế nhất khi những trận tiếp theo họ chỉ gặp chướng ngại không còn mục tiêu là HA.GL và 3 đội còn lại đang đứng ở vị trí chót bảng lần lượt là HP.HN, HN.ACB, B.Bình Định. Vấn đề lớn là XM.Hải Phòng có khát khao vô địch hay không?

Chúng ta đang chờ đợi một SHB.Đà Nẵng đang hừng hực khí thế với những chiến thắng thuyết phục và đậm đà gần đây tiếp tục phát huy tinh thần của mình. Họ sẽ tiếp các đội bóng hạng trung là K.Khánh Hòa, TMN.CSG, TCDK.SLNA và giành chiến thắng trước các đội bóng đó không phải là không làm được.

Người hâm mộ đang chờ đợi trận chung kết vòng 26 giữa SHB.Đà Nẵng và B.Bình Dương sẽ là trận cầu kịch tính và hấp dẫn nhất để xóa đi những vết đen mà V-League 2007-2008 phải gánh chịu.

Hoàng Võ (theo thanhnien.com.vn)

 

Bình luận (0)