Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Ngày đầu tập trung đội tuyển VN: HLV Calisto nổi giận

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Bầu Đức giới thiệu về Trung tâm thể thao Hàm Rồng với ban huấn luyện đội tuyển VN

Chiều 8-9, sau khi đến Trung tâm th thao Hàm Rng ca CLB Hoàng Anh Gia Lai, HLV Calisto đã th hin s bc bi khi thiếu vng khá nhiu thành viên ca đi tuyn như thủ môn Thế Anh, trung v Như Thành, tiền v Vũ Phong, tin đo Công Vinh… vi nhng lý do như không mua được vé máy bay, bn vic gia đình…

Và HLV Calisto đã nổi gin tht s vì s vng mt ca tr lý HLV Phan Thanh Hùng (hin là HLV trưởng U-21 SHB Đà Nng tham d VCK Gii U-21 ti Quy Nhơn). Ông Calisto cho rằng vic triu tp đến 27 tuyển th đòi hi ban hun luyn phi có mt đy đ thì mi quán xuyến được hết khi lượng vn đng và giáo án tp luyn. Do vy, ông không chp nhn vic ông Hùng đến tp trung mun.

Về vic ông Hùng gii thích đã gi đin thoi và được HLV Calisto đng ý nên mới tham d VCK Gii U-21, ông Calisto khng đnh: “Tôi không phi là người mau quên và tôi chưa bao giờ đng ý cho ông Hùng tp trung mun ln này…”. T đây, HLV Calisto đưa ra “tối hu thư: nếu hôm nay (9-9), ông Hùng vn không có mt thì s đ ngh LĐBĐ VN (VFF) triu tp người khác.

Tuy nhiên, sau khi nhận được thông tin HLV Hùng không ri đi U-21 SHB Đà Nng, HLV Calisto đã đ ngh VFF sm có văn bn triu tp cu HLV trưởng Đồng Tâm Long An Hunh Ngc San lên thay thế ông Hùng, song gi cui Huỳnh Ngc San tp trung không được nên thay bng Lê Tun Long (Hà Ni ACB).

Trả li v vic vì sao chn cu HLV đi đng Tâm Long An Hunh Ngc San mà không phi là người khác, ông Calisto cho biết: “Tôi rt mun đưa các HLV trẻ như Hoàng Anh Tuấn (K.Khánh Hòa) hay Lê Huỳnh Đức (SHB.Đà Nng) vào ban hun luyn. Nhưng điều này là không th vì đi tuyn VN s tp trung đến tháng 1-2009. Vì vy, vic chn HLV trưởng ca các CLB s gây nên s xáo trn rt ln đi vi h. Do không mun vì đi tuyn mà làm nh hưởng đến s chun b ca các CLB trong mùa ti nên tôi phi gi li ông San vì ông ấy hin không làm vic vi CLB nào c”.

HLV Riedl cập bến Hải Phòng

Chiều 8-9, từ Áo, HLV Alfred Riedl đã gọi điện thoại báo tin cho một HLV từng là trợ lý nhiều năm cho ông về việc đã nhận lời mời làm HLV trưởng CLB Ximăng Hải Phòng.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, khi đến làm việc tại Hải Phòng, ông Riedl sẽ có sự cộng tác của hai trợ lý của mình tại SEA Games 23 là HLV Hoàng Gia và HLV thủ môn Phạm Văn Hùng (hiện cả hai đang làm việc cùng Hòa  Phát).

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

S.H.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

S.HUYÊN – Đ.THẮNG (theo tuoitre)

 

 

 

Bình luận (0)