Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Nếu thua Liverpool, HLV Aguirre sẽ “lên đường”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Theo tin từ nht báo th thao hàng đu TBN, Marca thì nếu Atletico Madrid không thng được Liverpool trong khuôn kh Champions League – din ra trên sân Vicente Calderon vào gia tun – thì HLV Aguirre sẽ b sa thi.

Nhà cầm quân người Mexico, Javier AguirreTheo AS, một nht báo th thao uy tín khác ti x s bò tót thì thi hn “th thách” dành cho HLV Aguirre được kéo dài đến cui tun cho đến trn gp Villareal.

Hiện nay sau 7 vòng đu ti La Liga, Atletico Madrid ch mi giành được 3 trn thắng và thua đến 4, trong đó có trn thua đáng xu h 6-1 trước Barcelona và mi nht là thua Real Madrid 2-1 trong trn derby thành Madrid.

HLV Aguirre bắt đu làm vic ti Atletico Madrid cách đây vài năm và cui mùa bóng năm ngoái nhà cm quân người Argentina này đã đưa CLB trở li đu trường Champions League ln đu tiên k t mùa bóng 1996-1997. Ti Champions League mùa bóng năm nay, Atletico Madrid đang chơi khá tốt vi 2 trn toàn thng.

Tuy nhiên thành tích này không làm chủ tch CLB Enrique Cerezo hài lòng. Những trn thng ti Champions League không th làm v ch tch này bt tht vng cho các thành tích thm hi ti La Liga.

Trong lịch s ca mình, Atletico Madrid có truyn thng sa thi các HLV mt cách đt ngt. Tuy nhiên ban lãnh đo nhim kỳ này li có v đi ngược li vi truyn thng khi đã “gn” vi HLV Aguirre trong vài năm qua. Thm chí h cũng đã không sa thi nhà cm quân người Mexico này khi đi bóng đánh vt đ tr hng cách đây vài mùa bóng.

Về phn các cu th, hu v mi gia nhp Heitinga đã lên tiếng bênh vc ông thy ca mình. Anh nói: “Aguirre là mt HLV gii. Ông y đã làm rt tt công vic ca mình ti đây 3 năm va qua”.

Đ.K.L (theo tuoitre)

Bình luận (0)