Sáng 26-12, nhiều khách hàng MobiFone (chủ yếu là thuê bao trả trước) đã đến Trung tâm MobiFone tại Nha Trang – Khánh Hòa để khiếu nại về nguyên nhân vì sao tiền trong tài khoản của các thuê bao này bị trừ một cách vô cớ.
Theo phản ánh của một số khách hàng, trong các ngày từ 24 đến 26-12, khi nạp tiền vào tài khoản thì bị trừ gần hết. Trong đó có nhiều khách hàng bị trừ cả triệu đồng, thậm chí khi nạp thẻ cào mới cũng không gọi được vì tài khoản đã bị trừ hết.
Giải thích vấn đề này, đại diện MobiFone tại Khánh Hòa cho biết: Trước mắt MobiFone sẽ nhận đơn khiếu nại và sớm làm rõ nguyên nhân, nhưng có thể do khi dịch vụ 3G được MobiFone tung ra thị trường, nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ này để đọc báo, xem phim… nên đã bị trừ cước sử dụng.
V.NGỌC (Theo SGGP)
Bình luận (0)