Trong suốt khoảng thời gian từ 5 giờ 30 đến hơn 9 giờ hôm qua, khách hàng dùng MobiFone tại Đà Nẵng và một số vùng của Quảng Nam, Quảng Ngãi bị mất sóng, hoặc có sóng mà không thực hiện được cuộc gọi.
Có khách hàng gọi được nhưng không nghe được, nhiều trường hợp khác bị hiển thị nhầm số của người gọi này sang người gọi khác… Lãnh đạo của MobiFone cho biết, nguyên nhân của sự cố này là do trong quá trình nâng cấp đã xảy ra lỗi phần mềm hệ thống, gây nên ảnh hưởng đối với những khách hàng sử dụng sóng 2G, khách hàng có 3G thì vẫn sử dụng ổn định. MobiFone cũng cho biết, hồi 6 giờ cùng ngày các chuyên gia kỹ thuật phát hiện và xử lý hiện tượng trên, đến 7 giờ đã khắc phục được một phần sự cố, 9 giờ thì khắc phục xong.
Diệu Hiền (Theo TNO)
Bình luận (0)