Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Điều kiện chuyển tiếp, nhà ở và học bổng mới nhất khi du học Singapore trường Kaplan

Tạp Chí Giáo Dục

Du học Singapore và có cơ hội chuyển tiếp qua các nước khác đã khiến cho nhiều bạn lựa chọn con đường du học này. Trải qua những khóa học sau đó được cấp Visa du học Mỹ, Úc, Anh… như thế nào? Các chương trình học ra sao? Lựa chọn nhà ở như thế nào để vừa tiết kiệm mà vừa an toàn?

Đến với nền giáo dục được chính phủ quan tâm đầu tư và các hệ thống trường học tại Singapore đều được chính phủ quản lý. Vì thế đến du học Singapore các bạn học sinh và quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm. Và trong chủ đề Điều kiện chuyển tiếp, nhà ở và học bổng mới nhất khi du học Singapore trường Kaplan, chúng ta cùng gặp gỡ chị Nguyễn Thị Hồng Ly – Chuyên viên tư vấn du học Singapore thuộc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương, để được chị trao đổi và giải đáp những vấn đề xoay quanh chủ đề này.

Câu hỏi 1: Cám ơn chị Hồng Ly đã dành thời gian tham gia chương trình của chúng tôi. Thưa chị Kaplan Singapore được đánh giá là trường giáo dục hàng đầu, với hệ thống ký túc xá rộng, xây trong khuôn viên trường, thuận tiện cho các bạn sinh viên. Vậy khi sống tại ký túc xá Kaplan, các bạn được những điều kiện thuận lợi gì?

Chị Hồng Ly – Chuyên viên tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Chào bạn. Đối với du học sinh Việt Nam cũng như các du học sinh quốc tế việc tìm nhà ở và chọn ký túc xá khi du học Singapore rất quan trọng. Ở Singapore, nhu cầu về nhà ở rất lớn, những chỗ còn trống hầu như sẽ có người đăng ký nhanh. Vì vậy, tìm kiếm một nơi ở càng sớm thì cơ hội có chỗ tốt, phù hợp mà lại tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian trong quá trình học tập.

Khi đến với Kaplan Singapore các bạn có thể đăng ký ở tại ký túc xá của trường, Kaplan có xây hẳn 1 khu vực riêng biệt là ký túc xá dành cho các bạn sinh viên quốc tế. Tại đây thì hằng ngày sẽ có xe bus đưa bạn đến trường đi học.

Một số thông tin về ký túc xác Kaplan Singapore tôi muốn giới thiệu với các bạn, việc đi lại từ ký túc xác cũng như các hoạt động khác đầy thuận tiện đối với sinh viên.

Trạm tàu điện gần nhất là Book Keng. Từ trạm tàu điện sinh viên chỉ mất 15 phút đi từ Boon Keng tới Little India hoặc Dhoby Ghaut. Và mất 15p tới trường.

Đối với xe bus có các tuyến 23, 65, 139, 857; xe bus đi 20 phút tới trường

Từ trường đi bộ ra MRT mất 7-10 phút, tới trạm xe bus dưới 5 phút.

Mua sắm: City Square Mall, Serangoon Plaza. Ký túc xá gần khu ăn uống, phòng khám, cửa hàng tiện lợi 24h.

Về trang thiết bị trong phòng: phòng 4 người ở, có bảo vệ, ra vào quẹt thẻ. Khu vực nam và nữ riêng theo dãy phòng.

Ký túc xá có khu vực giải trí rộng, khu bóng rổ, cầu lông, bóng đá.

Nhà ăn Dining hall có bếp, khu giặt đồ riêng. Có dịch vụ giặt ủi, vệ sinh phòng 2 lần 1 tuần.

Phòng tắm, toilet trong phòng.

Điều hòa 24/7, có tủ lạnh mini trong phòng

Ngoài ra, khi đã đăng ký nhập học tại Kaplan Singapore và đăng ký chỗ ở tại ký túc xá, sinh viên sẽ được miễn phí đưa đón sân bay và nhớ check in ký túc xá thông thường trước ngày Report 2 ngày.

>>> Để tìm hiểu thêm về việc làm thêm, đời sống sinh viên, các chuyên ngành đào tạo của trường Kaplan Singapore. Xem tại đây.

Câu hỏi 2: Cám ơn những thông tin về ký túc xá mà chị Hồng Ly vừa chia sẻ trong chủ đề Điều kiện chuyển tiếp, nhà ở và học bổng mới nhất khi du học Singapore trường Kaplan. Vậy còn học phí khi du học Kaplan Singapore thì như thế nào? Trường có chương trình ưu đãi gì cho học sinh khi đăng lý nhập học hay không?

Điều kiện chuyển tiếp, nhà ở và học bổng mới nhất khi du học Singapore trường Kaplan

Chị Hồng Ly – Chuyên viên tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Học phí khi bạn đăng ký học tại Kaplan Singapore sẽ có sự khác nhau đối với mỗi chương trình học, cụ thể:

Chương trình luyện “O” level: thời gian học: 12 tháng – Học phí: 12,305 SGD

Chương trình tiếng anh thương mại: Có 5 cấp độ: Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp; Mỗi cấp độ 2 tháng – Học phí: 2.247 SGD/cấp độ

Chương trình Cao đẳng thời gian học là 8 tháng; học phí: 10.593 SGD

Chương trình Cử nhân, học phí dao động từ 21,186 SGD – 36,123.2 SGD

Chương trình Thạc sĩ học phí dao động từ 21,935 SGD – 25.680 SGD

Hiện nay, đang có chương trình ưu đãi miễn phí 100% học phí khi đăng ký nhập học, trị giá 492.2SGD, chương trình chỉ kéo dài tới hết ngày 24/07/2015

Áp dụng cho học sinh đăng ký tất cả các khóa anh văn và khóa chính trường Kaplan khi nhập học trong năm 2015. Chi tiết về chương trình các bạn vui lòng liên hệ các chuyên viên tư vấn qua các số điện thoại của công ty tư vấn du học Tân Đại Dương: 08. 38 48 4879 – 08. 38 38 2080 – 099 569 3574 – 099 627 7629 – 099 610 0588.

Bên cạnh đó nhiều suất học bổng hấp dẫn dành cho các bạn đăng ký du học Singapore trường Kaplan 2015 như sau:

Khóa thạc sỹ QTKD trường Northumbria University: 3,000 SGD

Khóa thạc sỹ QTKD trường University of Bedfordshire: 2,000 SGD

Học bổng dành cho sinh viên chuyển tiếp từ Cao Đẳng lên Đại Học, Đại học chuyển tiếp lên Thạc sĩ: 5.000 SGD, 7.500 SGD, 10.000SGD.

Để biết chi tiết hơn nữa khi du học Singapore trường Kaplan như cần chuẩn bị bao nhiêu tiền 1 năm khi du học Singapore? Thủ tục, hồ sơ du học Singapore ra sao vậy còn chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay ngay hội thảo Du học Singapore để được giải đáp mọi thắc mắc các bạn nhé!

Hội Thảo: Du học trường Kaplan Singapore chuyên ngành đa dạng cùng học bổng hấp dẫn 2015

Thời gian: Buổi chiều 15h00- 17h00. Thứ bảy Ngày 25/07/2015

Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM.

Nội dung chương trình:

Tìm hiểu Học bổng Du học Singapore 2015

Du học chuyên ngành đa dạng tại Kaplan

Các thủ tục, hồ sơ, giấy tờ cần thiết khi du học Singapore

Tham gia buổi Hội Thảo các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, gặp gỡ và trao đổi với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của công ty Tân Đại Dương

>>> Tìm hiểu chi tiết về học phí, ưu đãi và các chương trình khác của Kaplan Singapore. Xem tại đây.

Câu hỏi 3: Trước khi kết thúc chủ đề Điều kiện chuyển tiếp, nhà ở và học bổng mới nhất khi du học Singapore trường Kaplan chị Hồng Ly có thể chia sẻ những thông tin gì về điều kiện chuyển tiếp khi học tại Kaplan Singapore không? 

Cơ hội chuyển tiếp khi du học Kaplan Singapore

Chị Hồng Ly – Chuyên viên tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Để tiếp tục với chủ đề Điều kiện chuyển tiếp, nhà ở và học bổng mới nhất khi du học Singapore trường Kaplan này, tôi sẽ giới thiệu về các chuyên ngành và điều kiện chuyển tiếp tại Kaplan Singapore cho các bạn nhé.

Kaplan Singapore có các chương trình đào tạo Tiếng anh ngắn hạn, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Các chuyên ngành đào tạo của Kaplan Singapore gồm: Kế toán, Kinh doanh và quản lý thông tin, Kinh doanh và luật, Tư vấn, Quản lý sự kiện, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Trợ lý luật sư, Công nghệ WEB, Quản trị kinh doanh, Tài chính và ngân hàng, Du lịch khách sạn, Quản lý nhân sự, Pháp y máy tính, Hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản lý bán lẻ.

Khu học xá của Kaplan tọa lạc tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc học tập và đi lại. Sinh viên tốt nghiệp có thể nhận được bằng cấp có giá trị quốc tế từ các trường đại học hàng đầu Anh, Australia mà không cần phải đi quá xa nhà, mức học phí thấp hơn so với ở Anh, Australia với chất lượng tương đương.

Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức, định hướng để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp sau này. Chương trình học của Kaplan nhanh hơn mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, sinh viên chỉ mất khoảng hai năm để nhận bằng quốc tế từ các trường top của Anh, Australia, Ai-len… hoặc có thể dễ dàng chuyển tiếp sau 1-2 năm học tại Singapore. Sinh viên có thể chọn chuyên ngành kép (học hai chuyên ngành cùng lúc) với thời gian và chi phí không đổi.

>>> Để biết yêu cầu nhập học các trường, chi phí du học, thủ tục, giấy tờ cần thiết khi du học Singapore. Xem tại đây.

Tân Đại Dương hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của trường Kaplan Singapore tại VN. Nếu bạn còn thắc mắc nào về Chi phí, yêu cầu đầu vào, chương trình học tại Kaplan Singapore hoặc các câu hỏi về thủ tục hồ sơ Du học Singapore hãy liên hệ Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

“Công ty tư vấn du học tân đại dương không có chi nhánh ngoài Hà Nội”

Website: tddvn.comkaplansingapore.comduhocsingapore.net

Bình luận (0)