Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Thông tin, học phí, học bổng Du học Singapore ngành Marketing và Sales

Tạp Chí Giáo Dục

Hiện nay xu hướng du học đang phát triển mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở các bạn trẻ thuộc những quốc gia đang phát triển mong muốn đến các nước phát triển để trải nghiệm và để học tập tại một môi trường giáo dục tốt hơn. Ước mơ du học đều có thể tồn tại trong hầu hết bạn trẻ Việt Nam, nhưng mấy ai thực sự biến được ước mơ ấy thành hiện thực. Ước mơ chỉ mãi là ước mơ nếu bạn không lập kế hoạch hành động để đạt được điều mình muốn. Để giúp các bạn đang có ý định đi du học có được những kiến thức tốt hơn về thông tin, hồ sơ, thủ tục cũng như những vấn đề liên quan đến việc du học, Tân Đại Dương đã đưa ra chương trình “Hỏi đáp du học” và đến với chương trình ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng gặp gỡ anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương để tìm hiểu về Thông tin, học phí, học bổng Du học Singapore ngành Marketing và Sales.

Thưa anh Nguyễn Bảo Anh, Marketing và Sales được xem là một trong mười lĩnh vực hút nhân lực nhất. Nhiều bạn đang muốn đi du học ở Singapore ngành này nhưng chưa biết chọn trường nào, anh hãy tư vấn cho các bạn một ngôi trường có thế mạnh trong việc đào tao ngành này đi ạ!

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Thông tin, học phí, học bổng Du học Singapore ngành Marketing và Sales

Marketing và Sales được xem là một trong mười lĩnh vực hút nhân lực nhất. Đây cũng là các ngành được xem là trẻ, năng động, phù hợp với những sinh viên mới ra trường ưa thích sự sáng tạo và nhạy bén phân tích thị trường.

ERC Singapore là một trong những học viện hàng đầu tại Singapore, trường không chỉ nổi tiếng về chất lượng đào tạo mà còn nổi tiếng về dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Tại ERC Singapore, các ngành kinh tế là thế mạnh đào tạo của trường và đặc biệt với những ai yêu thích chuyên ngành Marketing và Sales thì ERC Singapore là một gợi ý không thể bỏ qua. Chương trình học Marketing và Sales tại ERC được thiết kế nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu của ngành, giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng những yêu cầu và những thách thức của thị trường.

*** Để cập nhật thông tin du học và học phí mới nhất vui lòng Add ngay fanpage tại đâyvào phần inbox để gửi những thắc mắc của các bạn. Mọi thắc mắc chúng tôi sẽ trả lời bạn.

Vậy đi vào chủ đề của chúng ta là thông tin, học phí, học bổng Du học Singapore ngành Marketing và Sales hôm nay Anh Nguyễn Bảo Anh hãy nói sơ lược về chi phí cũng như những thủ tục cần thiết để đăng kí vào trường ERCSingapore ra sao, thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Thủ tục, giấy tờ cần thiết du học Singapore Marketing và Sales

Các bạn đăng ký học chương trình Quản trị Marketing và Sales, nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đầu vào sẽ được vào học thẳng chương trình Cao đẳng + Cao đẳng nâng cao (20 tháng) do Học viện ERC Singapore cấp bằng. Sau khi hoàn tất chương trình này, sinh viên có thể lựa chọn đi làm hoặc học tiếp chương trình năm cuối đại học (12 tháng) tại trường ERC Singapore và sẽ nhận được bằng cử nhân của đại học Greenwich (Anh quốc). Đây là một điểm lợi giúp các bạn sinh viên nhận được chương trình học chất lượng và bằng cấp danh giá của Greenwich với chi phí tiết kiệm mà vẫn tận dụng được môi trường học tập hiện tại và đa văn hóa.

> Đối với chương trình Cao đẳng nâng cao 20 tháng (bao gồm cao đẳng): Học phí: S$ 17.500 (chia làm 2 lần đóng: lần 1 là 10.500 S$, lần 2 là 7000 S$). Thời gian học: 20 tháng

Yêu cầu đầu vào cho Cao đẳng nâng cao 20 tháng: Hoàn tất chương trình lớp 12 tại Việt Nam, điểm IELTS 5.5; Nếu sinh viên chỉ hoàn tất chương trình lớp 9 tại Việt Nam thì phải tham gia khóa dự bị trước khi vào học khóa chính. Học sinh chưa có IELTS sẽ được học tiếng anh trước tại trường ERC Singapore.

> Đối với chương trình cử nhân (cấp bằng bởi Đại học Greenwich, Anh Quốc):Học phí: 18.450 S$ (chia làm 2 lần đóng: lần 1 là 14.450 S$, lần 2 là 4.000 S$). Thời gian học: 12 tháng

Yêu cầu đầu vào năm cuối Đại học: Hoàn tất chương trình CĐ nâng cao tại ERC Singapore, điểm IELTS 6,0.Sinhviên hoàn tất năm3 đại học Việt Nam được xét miễn giảm vào trực tiếp (kết quả xét duyệt phụ thuộc chương trình học của sinh viên ở VN). Học sinh chưa có IELTS sẽ được học tiếng anh trước tại trường ERC Singapore.

Chi tiết hơn nữa thông tin, học phí, học bổng du học Singapore ngành Marketing và Sales cũng như các ngành khác tại trường ERC Singapore tham khảo tại đây.

Đi vào vấn đề cuối cùng trong chủ đề thông tin, học phí, học bổng Du học Singapore ngành Marketing và Sales thì không biết trường ERC có chương trình ưu đãi gì dành cho các bạn học sinh không ạ?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Vâng! Hiện nay thì trường ERC đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, chương trình như sau:

Giảm S$150 lệ phí đăng kí nhập học

Tặng 1 ERC-tab

Giảm S$1000 cho tất cả sinh viên (không tính cho khóa English)

Giảm thêm S$1000 cho những sinh viên có GPA>=7.0 (không tính cho khóa English)

Tặng thẻ Gym membership trị giá $1200-$3600.

Chi tiết về trường hãy cùng tham quan trường ERC Singapore tại đâycác bạn nhé.

Hội thảo du học Singapore trường ERC

>>> Để giúp các bạn có đầy đủ thông tin về trường ERC Singapore. Sắp đến đây trường ERC Singapore có tổ chức một sự kiện đó là “Buổi Hội Thảo”tại văn phòng công ty du học Tân Đại Dương với mong muốn cung cấp đầy đủ nhất các thông tin học phí, chương trình học cùng với chương trình học bổng mới nhất với sự góp mặt của đại diện đến từ trường ERC Singapore và các chuyên viên tư vấn của Cty Du học Tân Đại Dương.

Đến với “ Buổi Hội Thảo” Quý PH và các bạn học sinh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ đại diện trường ERC với các vấn đề liên quan đến du học Singapore .

Thân mời Quý PH và các bạn HSSV đến tham dự “Buổi Hội Thảo” Du Học Singapore

Thời gian:Thứ bảy Ngày 22/08/2015 lúc 15h00 – 17h00.

Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, HCM.

Rất nhiều chương trình đang chờ đón bạn khi bạn đăng kí du học trường ERC Singapore 2015.

Để có được sự hỗ trợ tốt nhất về thông tin, học phí, học bổng Du học Singapore ngành Marketing và Sales cùng các chuyên ngành khác hãy liên hệ ngay với công ty tư vấn du học Tân Đại Dương là đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang,

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

“KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NGOÀI HÀ NỘI”

Website: duhocsingapore.net – tandaiduong.edu.vn – tddvn.com

Bình luận (0)