Sau khi Dân trí phản ánh những bức xúc từ độc giả về việc bị VinaPhone “ép” sử dụng dịch vụ nhạc chờ Ringtunes, hôm nay (ngày 14/5), nhà mạng này đã có văn bản chính thức xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện trên.
Dân trí xin trích đăng thông cáo báo chí của VinaPhone giải trình về vụ việc “ép” khách hàng sử dụng nhạc chuông chờ:
Ngày 12/5/2011 báo điện tử Dân Trí có đăng bài viết “VinaPhone buộc khách hàng sử dụng dịch vụ nhạc chờ”. VinaPhone chân thành cảm ơn bài viết phản ánh của báo Dân trí và xin được giải thích như sau:
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VinaPhone (26/6/1996 – 26/6/2011), để tri ân các khách hàng là thuê bao trả sau đã gắn bó với VinaPhone trong nhiều năm qua, VinaPhone có triển khai một chương trình Chăm sóc Khách hàng đặc biệt, trong đó có nội dung mời khách hàng dùng thử miễn phí một số dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ nhạc chờ, Mobile Internet, thông báo cuộc gọi nhỡ…Việc dùng thử dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng và với mong muốn khách hàng có một trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ thông tin di động của VinaPhone.
Đối với việc dùng thử dịch vụ nhạc chờ, VinaPhone đã có tin nhắn thông báo mời khách hàng dùng thử và không thực hiện mở dịch vụ đối với các khách từ chối tham gia chương trình.
VinaPhone thành thật xin lỗi nếu chương trình chăm sóc khách hàng này đã làm phiền quý khách hàng. Đối với các khách hàng không có nhu cầu tiếp tục dùng thử dịch vụ nhạc chờ miễn phí, thì có thể soạn tin HUY gui số 9194 hoặc gọi số 18001091 (hoặc 9191) để được hỗ trợ hủy cài cài đặt dịch vụ. Toàn bộ tin nhắn HUY hoàn toàn miễn phí.
VinaPhone rất mong muốn nhận được sự thông cảm của khách hàng.
Nguyên văn TCBC của Vinaphone xin lỗi khách hàng. |
PV (Theo Dantri)
Bình luận (0)