Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU nhận tin cực mừng từ Zinedine Zidane

Tạp Chí Giáo Dục

Khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich là không cao, đích thân tiền vệ Thiago Alcantara của “Hùm xám” khẳng định đội bóng nước Đức không có ý định thay đổi HLV.
Bayern không quan tâm đến Zidane
Bayern Munich đang chơi cực kỳ tệ hại ở thời điểm hiện tại, đội bóng đá nước Đức đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng, trong đó có 2 trận thua. Những kết quả không tốt khiến “Hùm xám” tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ đã để đội đầu bảng Dortmund bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.
Bayern đang chơi rất thất vọng
Đã có những tin đồn cho rằng Bayern đã lên kế hoạch sa thải HLV Niko Kovac chỉ sau vài tháng cầm quân, thậm chí một số trụ cột của đội bóng nước Đức còn công khai chỉ trích Kovac, họ cho rằng ông không đủ khả năng để đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn.
Bayern nhắm Zidane thay thế Niko Kovac, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải. Tuy nhiên, khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich là không cao, đích thân tiền vệ Thiago Alcantara của “Hùm xám” khẳng định đội bóng nước Đức không có ý định thay đổi HLV.
“Thông tin Bayern bổ nhiệm Zidane thay Niko Kovac chỉ là tin đồn, đó là tin đồn không đúng sự thực. Chúng tôi đúng là đang gặp một chút khó khăn, nhưng BLĐ, các cầu thủ và HLV đều nỗ lực để cải thiện tình hình, tôi tin đội bóng sẽ sớm vượt qua khó khăn”.
“Chúng tôi vẫn đang cố gắng làm việc để thay đổi tình hình, ở thời điểm hiện tại có thay đổi HLV cũng chẳng quyết điều gì cả. Tôi biết rằng Kovac ký hợp đồng dài hạn với Bayern, BLĐ tin tưởng ông ấy, bởi vậy không có chuyện sa thải ở thời điểm hiện tại”.
Bayern không có ý định bổ nhiệm Zidane thay Kovac
“Ông ấy mới làm việc với Bayern Munich được vài tháng, ông ấy cần thêm thời gian để khẳng định tài năng của mình. Tôi tin đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi loạt trận của ĐTQG kết thúc, chúng tôi đều nỗ lực đưa Bayern trở lại mạch thắng”.

M.U có lẽ là đội vui nhất khi Bayern Munich không có ý định bổ nhiệm Zidane, hiện Quỷ đỏ đang nhắm ông thầy người Pháp trong trường hợp sa thải HLV Jose Mourinho.
Lê Hường (theo bongda24h)

Bình luận (0)