Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

01h45 ngày 28/9, sân Estadio Wanda Metropolitano, Atletico Madrid – Chelsea: Hai ngọn lửa chiến

Tạp Chí Giáo Dục

Conte và Simeone được ví như hai ngọn lửa ngoài được piste. Họ không chỉ sở hữu tính cách dữ dội mà lối chơi của họ cũng rất… mạnh mẽ.
Cách đây vài ngày, Chelsea và Atletico Madrid vừa bắt tay hoàn tất thương vụ Diego Costa. Đó được xem là thương vụ có lợi cho cả ba bên. Trong suốt mùa Hè qua, “Quái thú” đã không muốn trở về tập trung ở Chelsea, chỉ vì muốn gia nhập Atletico Madrid.
Thế nhưng, sau những cái bắt tay trên bàn đàm phá, hai CLB sẽ phải tử chiến ở Champions League. Đây có thể là cuộc chiến quyết định ngôi đầu bảng C bởi dù thế nào AS Roma và Qarabağ vẫn ở tầm dưới so với Chelsea và Atletico Madrid.
Cuộc tử chiến ở sân Estadio Wanda Metropolitano đêm nay hứa hẹn sẽ “bùng cháy”. Ngọn lửa chiến là điều cả Atletico Madrid và Chelsea đều có thừa. Nó được tiếp sức bởi hai ông thày tràn đầy nhiệt huyết Conte và Simeone.
Họ đều sở hữu cá tính mạnh mẽ và chưa bao giờ “ngừng cháy” ngoài đường piste. Kéo theo đó, Chelsea và Atletico Madrid cũng sở hữu lối chơi vô cùng mạnh mẽ. Bởi thế, rất có thể, cuộc chiến ở tuyến giữa sẽ quyết định thành bại trận đấu này.
Chelsea sở hữu những “máy quét” thượng thặng như Kante, Bakayoko. Bên kia chiến tuyến, Niguez, Gabi, Koke… cũng chưa bao giờ chịu lép về trước bất kỳ hàng tiền vệ này.
Cả Conte và Simeone đều không phải là tín đồ của bóng đá tấn công. Thay vào đó, họ dựa chủ yếu vào sức mạnh của tuyến dưới, trước khi tung ra những đòn phản công sắc lẹm.Bởi lẽ đó, nhiều chuyên gia đánh giá rằng đây sẽ là trận đấu giằng co. Có thể, kể chiến thắng sẽ được quyết định bởi nhờ những khoảnh khắc.
Trong những năm qua, Atletico Madrid chiếm ưu thế trong những cuộc đối đầu với Chelsea. Họ đã bất bại trong 4 lần đụng độ gần nhất với The Blues. Trong đó, Los Rojiblancos đã loại Chelsea ở bán kết Champions League 2013/14. Dù vậy, Chelsea ở thời điểm này đã hoàn toàn khác. Sự xuất hiện của HLV Conte khiến họ rất khó bị đánh bại.
Atletico Madrid mạnh mẽ trên sân nhà (thắng 18/23 trận gần nhất ở Champions League) nhưng Chelsea cũng không hề tỏ ra trong những lần hành quân tới Tây Ban Nha (bất bại 9 trận gần nhất). 
Liệu chăng, ai sẽ là người chiến thắng ở cuộc đối đầu đêm nay?
Lực lượng:
Atletico Madrid: Augusto Fernández chấn thương.
Chelsea: Daniel Drinkwater chấn thương.
Đối đầu và phong độ:
– Atletico Madrid thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 lần đối đầu Chelsea.
– Atletico Madrid thắng 18/23 trận đấu trên sân nhà gần nhất ở Champions League.
– Chelsea bất bại trong 9 chuyến làm khách trên đất TBN gần nhất (thắng 2, hòa 7).
Đội hình dự kiến:
Dự đoán: Hai đội hòa 1-1
M.Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)