Hội nhậpGiáo dục phát triển

Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng cao nhất

Tạp Chí Giáo Dục

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, chăm sóc khách hàng ngày càng chiếm một vai trò quan trọng làm tăng sức mạnh cạnh tranh và uy tín thương hiệu. Là thành viên trong chuỗi hệ thống các công ty nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trên thế giới, Công ty CP H-PEC Việt Nam luôn đặt mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Từ chất lượng sản phẩm.

Cùng với tiến trình phát triển kinh tế, đời sống, nhận thức của người tiêu dùng được nâng cao. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn và sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo. Vì vậy, trước hết, một sản phẩm thỏa mãn khách hàng phải là một sản phẩm thực sự chất lượng, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Năm 2007 H-PEC Việt Nam chính thức cho ra thị trường các dòng sản phẩm công nghệ phục vụ ngành giáo dục mang thương hiệu H-PEC gồm: Thiết bị hội họp trình chiếu (máy chiếu, camera vật thể, bảng điện tử…); Thiết bị âm thanh (giảng đường, hội trường, lớp học…); Phòng học đa năng, phòng học ngoại ngữ; Hội họp trực tuyến; Tư vấn giải pháp; Phân phối sản phẩm công nghệ.

Thiết bị Âm thanh học đường H-PEC Việt nam.
Một H-PEC Việt Nam có thương hiệu uy tín và tốc độ phát triển nhanh, CBNV H-PEC Việt Nam từng bước khẳng định bằng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, có nhiều tính năng vượt trội, công nghệ đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường như Máy chiếu thông minh H-PEC; Bảng điện tử thông minh H-PEC, Camera vật thể H-PEC; Thiết bị âm thanh học đường H-PEC; Phòng học đa năng, phòng học ngoại ngữ H-PEC.
Đúng như ông Nguyễn Khắc Trường – Giám đốc Công ty cổ phần H-PEC Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm lấy “chất lượng làm chiến lược” để cạnh tranh và phát triển, chúng tôi đã xây dựng một thương hiệu gắn liền chất lượng sản phẩm và H-PEC tự tin bước vào tương lai với những giá trị đã được kiểm chứng, giá trị khác biệt, giá trị của chất lượng. Duy trì điều đó vừa là uy tín vừa là trách nhiệm của chúng tôi”.
Các sản phẩm của H-PEC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bởi quy trình quản lý chất lượng quốc tế, giám sát kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia H-PEC. Những sản phẩm H-PEC có mặt trên thị trường hiện nay đều đạt tiêu chuẩn và được cấp chứng nhận của cộng đồng Châu Âu và Mỹ như Chứng nhận an toàn về điện tại Mỹ và Canada do tổ chức UL cấp, Chứng chỉ an toàn về phóng xạ và điện từ theo tiêu chuẩn châu Âu, hay các chứng nhận quốc tế về an toàn cho người sử dụng, thân thiện môi trường, …
Bởi vậy, ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, H-PEC Việt Nam nhanh chóng nhận được nhiều sự tín nhiệm, ủng hộ của khách hàng. Đến nay, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, các sản phẩm mang thương hiệu H-PEC được phân phối khắp 63 tỉnh thành cả nước, tham gia thành công nhiều dự án đóng góp cho ngành giáo dục Việt Nam, các doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Với những cố gắng và nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm, Công ty CP H-PEC Việt Nam liên tục nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng như: giải thưởng Thương hiệu Việt năm 2007, bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đóng góp hiện đại hóa công tác giảng dạy giáo dục Việt Nam, bằng khen của UBND TP.HN… Năm 2010, H-PEC được giới chuyên gia đánh giá là một trong Top các công ty hàng đầu lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghệ phục vụ ngành giáo dục tại Việt Nam.
Đến dịch vụ hậu mãi, bảo hành
Quá trình thỏa mãn khách hàng không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn ở chính các dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) nhằm đạt tới sự hài lòng cao nhất của người tiêu dùng. Đặc biệt, khi sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp, thì sức cạnh tranh của bản thân sản phẩm, dịch vụ không mang tính quyết định nữa. Lợi thế cạnh tranh được chuyển hướng sang những doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) tốt hơn. Bởi lẽ, khách hàng hiện nay ngoài nhu cầu mua sản phẩm tốt, rẻ còn mong muốn được hưởng chất lượng dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

        Đội ngũ CSKH H-PEC Việt Nam

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc CSKH, ông Nguyễn Trường Sơn – Trưởng Phòng Marketing, Công ty CP H-PEC Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, H-PEC đã xây dựng một hệ thống CSKH chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, không ngừng nâng cao tay nghề kỹ thuật, xử lý tình huống… để khi khách hàng cần tư vấn hoặc gặp sự cố chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời”.

Quy trình CSKH của H-PEC Việt Nam được thực hiện qua từng bước: trước bán hàng, trong bán hàng và sau bán hàng (bảo hành). Xác định rõ “tư vấn kỹ thuật – tích hợp hệ thống” là một điểm nhấn, điểm khác biệt lớn giữa hàng loạt các thương hiệu khác trên thị trường, H-PEC Việt Nam hướng tới mục tiêu đạt “Giá trị của chất lượng” ở tất cả các khâu. Công ty H-PEC Việt Nam còn tổ chức các Hội nghị khách hàng thường niên nhằm tăng cường trao đổi hiểu biết lẫn nhau và tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, đồng thời là dịp để công ty gửi lời tri ân đến khách hàng đã dành sự tín nhiệm cho các sản phẩm mang thương hiệu H-PEC.


Dịch vụ bảo hành sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng.
“Sự hài lòng của đối tác, khách hàng và cộng đồng là phần thưởng cao quý nhất để H-PEC tiếp tục phát triển”, ông Sơn chia sẻ: Với những “Giá trị của chất lượng” mà Công ty CP H-PEC Việt Nam đã và đang định vị trên thị trường và trong lòng khách hàng, tin rằng H-PEC Việt Nam sẽ gia tăng giá trị tới khách hàng hiện tại và trong tương lai.

 

                                                                                              Hoàng Yến

Bình luận (0)