Hội nhậpGiáo dục phát triển

Máy Vi tính Huỳnh Tấn: Hỗ trợ tích cực cho mục tiêu giáo dục

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Huỳnh Tấn được thành lập từ tháng 4/2007 theo giấy phép số 4102049172 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp với lĩnh vực hoạt động là kinh doanh các sản phẩm điện tử như: máy vi tính để bàn, laptop, linh kiện máy tính, phần mềm Tin học, … Trải qua hơn 1 năm hoạt động và phát triển, đến nay máy vi tính Huỳnh Tấn đã trở thành một trong những thương hiệu tại thị trường CNTT khu vực phía Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban giám đốc Công ty Huỳnh Tấn đã xác định “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Chính vì vậy, phương châm “Tất cả vì lợi ích khách hàng” được lãnh đạo Công ty yêu cầu CB-CNV thực hiện một cách triệt để và nghiêm túc nhất. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá; đặc biệt là các chương trình hỗ trợ trả góp, giảm giá sản phẩm vi tính cho ngành giáo dục. Nhờ vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, Huỳnh Tấn trở thành một “hiện tượng” trong việc góp phần chung tay “tin học hóa”  giáo dục với hình ảnh thường thấy là cửa hàng lúc nào cũng đông kín khách hàng; nhất là các đơn vị trường học, GV, HSSV…

Hiện nay, Huỳnh Tấn đã xây dựng được một chuỗi các cửa hàng trải rộng trên địa bàn TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ CB-CNV Công ty có trình độ chuyên môn luôn sẵn sàng cho việc triển khai các công nghệ mới, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chia sẻ về những thành quả đạt được, đại diện Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Huỳnh Tấn cho biết: “Sự thành công của Công ty ngày hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng, Công ty đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh nhất…”.

Chính sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể CB-CNV, cùng với chiến lược kinh doanh hợp lý, Huỳnh Tấn đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã đạt được sự đồng thuận của khách hàng bởi các nhận xét như: mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty; Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo; Là một trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm Tin học….

 “Chuyên nghiệp hóa đội ngũ CB-CNV toàn Công ty nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Mở rộng hoạt động kinh doanh với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng; hướng tới ưu đãi giá sản phẩm dành cho ngành giáo dục…”, đó là những mục tiêu mà Huỳnh Tấn đang hướng tới.

Viết Hùng

Công ty TNHH TM – DV Huỳnh Tấn

ĐC: 50 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: 08. 2429449

Showroom: 130 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 08. 2962707 * Fax: 08. 2962706

Email: huynhtanco@yahoo.com

Website: www.huynhtan.com.vn

Bình luận (0)