“Nghĩa tình Trường Sơn” là chương trình được Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh TP.HCM phát động nhằm kêu gọi toàn thể xã hội cùng hướng về Trường Sơn, chung tay góp sức, hỗ trợ, chăm lo cho các gia đình cựu chiến binh gặp nhiều khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng khuyến học, khám chữa bệnh… tại các bản làng thuộc 12 tỉnh, thành nằm dọc tuyến đường Trường Sơn. Dịp này, Công ty Pepsico đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình. Chương trình sẽ có đêm gala ca nhạc “Nghĩa tình Trường Sơn” mở đầu cuộc vận động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ Trường Sơn vào đêm 19-5 tại Nhà hát Hòa Bình.
A.T
Bình luận (0)