Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

250 chỉ tiêu nguyện vọng 3 ĐH Kinh tế – Tài chính TP HCM

Tạp Chí Giáo Dục

ĐH Kinh tế – Tài chính TP HCM (UEF) vừa thông báo sẽ có 250 chỉ tiêu xét tuyển cho nguyện vọng 3 của hệ đại học và cao đẳng chính quy của trường.
Đối tượng xét tuyển gồm những thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học – cao đẳng năm 2009 khối A, D1 với mức từ điểm sàn trở lên (13 điểm với hệ đại học và 10 điểm với hệ cao đẳng). Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển cho nguyện vọng 3 bắt đầu từ 15 đến hết ngày 30/9.
ĐH Kinh tế – Tài chính TP HCM là trường tư thục với mô hình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, phương pháp đào tạo của Mỹ, mỗi lớp học chỉ từ 20 đến 40 sinh viên, phòng học trang bị máy điều hòa nhiệt độ, máy chiếu cùng các phương tiện hiện đại cho việc dạy và học. Ngoài ra, hệ thống trung tâm thông tin bao gồm thư viện, phòng máy tính thực hành được trang bị tối tân, hệ thống internet wifi. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ đạt chuẩn Anh văn TOEFL iBT (tối thiểu 61 điểm).
Mã ngành Tên ngành Trình độ Khối tuyển
101 Công nghệ thông tin Đại học A, D1
401 Quản trị kinh doanh Đại học A, D1
402 Kế toán Đại học A, D1
403 Tài chính – Ngân hàng Đại học A, D1
C67 Mạng máy tính và truyền thông Cao đẳng A, D1
Đối với ngành học Công nghệ thông tin – Mạng máy tính và Truyền thông, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với các công nghệ hiện đại của các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như: Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, SCP… Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ mạng và máy chủ Internet.
Liên hệ ban tuyển sinh: 08-38272788
Nguồn: UEF

Bình luận (0)