Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Di Maria gia hạn hợp đồng với PSG để đợi đồng hương Messi

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao người Argentina, Angel Di Maria đã ký gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) giữa lúc nhà vô địch Pháp được cho là đang theo đuổi chiêu mộ siêu sao Lionel Messi.
Di Maria an ủi Messi sau khi PSG loại Barcelona ở vòng 1/8 Champions League
Với bản hợp đồng mới, Di Maria tiếp tục gắn bó với PSG đến tháng 6.2022, theo thông báo của đội bóng thủ đô Paris hôm 12.3. Trong một tuyên bố trên trang web của đội, PSG cho biết thỏa thuận với Di Maria (đồng hương của Messi) bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.
Di Maria, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng trước, gia nhập PSG từ M.U vào năm 2015, trước đó đã chơi cho Real Madrid. Anh cũng đã chơi cho Benfica (Bồ Đào Nha) và Rosario Central (Argentina).
Hiện tại, trọng tâm chính của PSG là gia hạn hợp đồng với 2 tiền đạo siêu sao Kylian Mbappe và Neymar, cả hai đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới. CLB thuộc sở hữu của Qatar hồi giữa tuần đã loại Barcelona để giành quyền vào tứ kết Champions League, và đang đứng thứ hai tại Ligue 1, kém đội dẫn đầu Lille 2 điểm.
Theo báo giới Pháp, động thái giữ chân Di Maria và cố gắng không bán Neymar được xem là một cách để thu hút Messi. Di Maria vốn là đồng đội của Messi tại tuyển Argentina, trong khi Neymar là bạn thân khi còn khoác áo Barcelona. Trong quá khứ, Messi cũng từng nhiều lần để nghị Di Maria rời M.U để đến Barcelona. Mới nhất, vợ của Di Maria đã đăng tải dí dỏm về việc muốn ở lại Paris để… nấu ăn cho Messi.
Tương lai của Messi tại Barcelona hiện vẫn chưa định đoạt được sau nhưng khủng hoảng ở đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, kể từ khi ông Joan Laporta trở lại nắm ghế chủ tịch CLB Barcelona, Messi dường như đang nghiêng về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.
TT (theo thanhnien)

Bình luận (0)