Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Các cô nhân tình của Berbatov

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Mặc dù đã có vợ sắp cưới là Elena Shtilianov nhưng chàng tân binh của MU vẫn “đánh quả lẻ” với một số người đẹp khác trong đó có hai cái tên đình đám Daniela Arnaut, người mẫu Playboy và “chân dài” Tedi Velinova.

Lịch lãm và hào hoa nên tân binh MU được lòng của phái đẹp.

Xinh đẹp, quyến rũ và sắp là bà Berbatov nhưng người mẫu Elena Shtilianov vẫn không thể yên tâm bởi với phong thái lịch lãm bạn trai cô khiến nhiều bóng hồng si mê. Cô bồ người Bulgaria này càng nóng ruột khi thúc giục Berbatov trao nhẫn cưới mà anh chàng cứ khất lần.

Daniela Arnaut, người tình một đêm của Berbatov.

Sự lo ngại của Elena càng có cơ sở khi hồi đầu năm Daniela Arnaut, cô người mẫu bốc lửa của Playboy tuyên bố từng qua đêm với chàng tiền đạo 27 tuổi. Mặc dù chuyện đó đã diễn ra cách đây 2 năm nhưng người đẹp bốc lửa không thể quên: “Anh ấy lịch lãm, đàn ông và đối xử với tôi như một nàng công chúa vậy”. Daniela cho biết, cô không tiết lộ chuyện này sớm vì lúc đó đang đính hôn với ngôi sao nhạc pop Bulgaria tên là Krum.

Tedi Velinova, siêu mẫu số 1 Bulgari 2003 cũng tuyên bố từng quan hệ với chàng tiền đạo.

Trong khi chuyện tình mt đêm ca Berbatov m ĩ ti London chưa kịp lng xung thì báo chí ở quê hương lại đưa tin, chàng tiền đo này cũng tng “đưa đẩy” vi Tedi Velinova, siêu mu sáng giá trên sàn catwalk x s hoa hng và người mu s mt Bulgaria cũng xác nhn tng “lên giường” vi anh.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hoàng Trang (theo ngoisao)

 

Bình luận (0)