Tòa soạnThư đi – tin lại

Bắt 6 tên móc túi do “nữ quái” cầm đầu

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 6-12, Công an quận Bình Thạnh cho biết, cơ quan này đã bắt giữ khẩn cấp 6 đối tượng của một nhóm cướp chuyên dàn cảnh va chạm giao thông để cướp tài sản của người đi đường.
Sau thời gian mật phục theo dõi và thu thập chứng cứ, các trinh sát đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Phượng (38 tuổi, ngụ Thủ Đức) là chủ mưu cầm đầu băng nhóm; Bùi Quý Hội (40 tuổi, ngụ Thủ Đức); Lê Hoàng (biệt danh “Hoàng Mập” 27 tuổi, ngụ Thủ Đức); Hoàng Nữ Thanh Thủy (31 tuổi) và Nguyễn Kim Sơn (33 tuổi, cả 2 cùng tạm trú tại quận 7); Nguyễn Minh Hoàng (34 tuổi, sống lang thang).
Các đối tượng trên cho biết, trước khi bị lực lượng chức năng bắt giữ vào trưa ngày 5-12, bọn chúng đã thực hiện 4 vụ cướp chỉ trong vòng 1 giờ. Cụ thể, vào lúc 11 giờ, băng nhóm này giả vờ đụng xe rồi lấy đi ĐTDĐ iPhone 4s của chị Đàm Thị Thanh Mai (Q.Thủ Đức). Từ 11 giờ 30 đến 11 giờ 40, bọn chúng tiếp tục gây án tại giao lộ Bạch Đằng – Đinh Bộ Lĩnh và trên quốc lộ 13 (Q.Bình Thạnh) lấy ĐTDĐ iPhone 4s của chị Phạm Lê Thanh và chị Trần Thị Phương Tuyền. Với “kịch bản” trên, bọn chúng đã móc túi lấy ĐTDĐ hiệu Sky của chị Đỗ Thanh Lam ở trên đường Nguyễn Kiệm (Q.Gò Vấp).
Đồng Điền

Bình luận (0)