Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tình yêu lãng mạn của nhà vô địch bóng bàn thế giới

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Sinh năm 1978, cô gái Liêu Ninh Vương Nam đến vi môn bóng bàn t khi 7 tui, 15 tui đã được chn vào đi tuyn và nhanh chóng tr thành ngôi sao sáng.

Vương Nam và Quách Tân
Vương Nam đã từng đot gii: vô đch đơn nữ, đôi n Trung Quc các năm 2000, 2001, 2002, vô đch đơn nữ thế gii nhiu năm, HC Vàng đơn nữ Thế vn hi Sydney 2000, HC Vàng đng đi và HC Bc đơn nữ TVH Bc Kinh 2008…

Trong các trận thi đu ca Vương Nam, trên khán đài luôn có mặt mt người đc bit hâm m cô. Đó là Quách Tân, mt đi gia trong gii kinh doanh đa c. Ri hai người yêu nhau t lúc nào không biết.

Tại Gii vô đch thế gii năm 2005, Quách Tân đã khiến cu trường choáng ngp khi tng người yêu 10.001 (mt vn l mt) bông hoa Hng đ cu hôn.

Ngay năm đó h đã đăng ký kết hôn, nhưng để chun b cho TVH Bc Kinh 2008 h đã quyết đnh lùi đám cưới li. Để làm đp lòng người yêu, Quách Tân đã b ra 8,77 triu t mua 8.507 m2 đt ven bin Uy Hi ri xây mt dãy ph toàn nhà hàng hi sn, đt tên là “Ph Vương Nam”.

Tại TVH Bc Kinh va qua, đôi uyên ương này không ngần ngi trao cho nhau nhng n hôn say đm ngay trước mặt hàng ngàn khán giả trên khán đài và hàng t người xem truyn hình…

Trong 3 năm k t 2005, tình yêu ca h đã tri qua th thách ln: sc khe Vương Nam sa sút, cô bị chng ung thư quái ác tấn công…Trong sut thi gian này, Quách Tân luôn bên cnh lo lắng chăm sóc, đng viên cô đu tranh vi bnh tt, kiên trì tp luyn tìm li phong đ.

Ngày 27/9 vừa qua, l cưới va xa hoa va lãng mn ca đôi uyên ương tài sắc này đã được t chc trên bin Yên Đài, nói đúng hơn là trên du thuyền “Trung Quc Bt Hi – 3” sang trọng. Người ch hôn là MC ni tiếng Hàn Kiu Sinh ca Đài truyn hình trung ương CCTV, người làm chng là cu Ngoi trưởng Lý Triu Tinh.

Tiệc cưới trên du thuyn được t chc theo kiu buffet vi 500 khách mi. Phù dâu là n tuyn th bóng bàn Nhật Bn tr đp Ai Fukuhara, còn phù r là danh th Mã Lâm, bn ca cô dâu trong đi tuyn quc gia.

Rạng ngi hnh phúc trong b váy cưới màu trng, Vương Nam với n cười không lúc nào tt trên môi khoác tay Quách Tân đi chào mi người. Hai người đã lên boong tàu thả 600 chim b câu trng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết ri cùng nhau viết nhng li th nguyn yêu nhau sut đi cho vào chai và th xung bin.

Sự có mt ca các tuyn th quc gia cùng các nhân vt hàng đu trong gii th thao ti l cưới đã khiến các khách mi thích thú và thu hút rt nhiu người tp trung b bin đ xem.

Gia đình Quách Tân rất hài lòng v cô con dâu gii giang. Bà m anh cho biết sau đám cưới s trao cho Vương Nam quyền qun lý gia đình, Quách Tân ch gi vai trò “phụ tá”.

Có tờ báo d tính đám cưới xa hoa và lãng mn này ca Vương Nam phải tn mt c triu nhân dân t (1 t = 2.500 VND).

Thu Hoa (theo tienphong)

Bình luận (0)