Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chủ tịch Moratti “nổ” vì Inter bước đầu thành công

Tạp Chí Giáo Dục

Moratti hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của câu
lạc bộ

Sau những kết quả đáng kể của Inter Milan thời gian vừa qua, Chủ tịch Massimo Moratti tỏ ra rất vui mừng và thể hiện sự tin tưởng vào khả năng đạt được những thành tích cao nhất của Nerazzurri ở trong nước cũng như ở đấu trường Champions League mùa giải năm nay.

Hiện tại, đương kim vô địch Serie A đang dẫn đầu bảng xếp hạng trong cuộc đua giành Scudetto năm nay, sau 14 vòng đấu, Inter có được 33 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Juventus tới 6 điểm. Ở đấu trường Châu Âu, Nerazzurri cũng đang đứng đầu bảng B và đã chắc chắn trong tay chiếc vé bước vào vòng knock-out.


Khỏi phải nói, người cảm thấy vui mừng nhất là ngài chủ tịch câu lạc bộ, Massimo Moratti, những khoản đầu tư, kì vọng của ông cuối cùng đã gặt hái được các thành công nhất định. Phát biểu trên tờ Sky Sport Italia, Moratti hồ hởi cho biết:

 

“Chúng tôi sẽ giành thắng lợi trên tất cả mọi đấu trường, cụ thể đó là dẫn đầu trong cuộc đua bảo vệ Scudetto và đem chiếc cúp vô địch Champions League danh giá về sân Giuseppe Meazza trong năm nay. Hơn thế nữa, tôi tin chắc rằng, nếu giữ được phong độ hiện tại, Zlatan Ibrahimovic sẽ đoạt danh hiệu quả bóng vàng Châu Âu năm tới”.

 

Ông nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng khả năng thành công ở mùa giải này của Inter Milan đang rộng mở hơn bao giờ hết, tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần tập trung cao độ đến phút cuối cùng và nỗ lực hết mình để có được những thành công đó một cách xứng đáng nhất”.

 

Cuối tuần này, Nerazzurri sẽ có chuyến làm khách đến sân Stadio Olimpico trong khuôn khổ Serie A khi họ có trận gặp các cầu thủ Lazio, đây là cơ hội tốt để Inter Milan gia tăng cách biệt với nhóm đừng phía sau, nhưng sân Olimpico cũng là một “hiểm địa”, sẽ không dễ dàng cho Mourinho cùng các học trò đến và ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Hoàng Hải (theo dantri)

Bình luận (0)