Tòa soạnThư đi – tin lại

Giảng dạy hiệu quả kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Những khó khăn thường gặp trong hoạt động dạy học tiếng Anh đã được bàn luận tại hội thảo “Nghiên cứu các phương pháp giảng dạy hiệu quả kỹ năng nghe và đọc tiếng Anh” do Trường ĐH Sài Gòn vừa tổ chức. Trước đó, việc khảo sát phương pháp dạy và học kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh trong giảng viên lẫn sinh viên đã được Khoa Ngoại ngữ thực hiện nhằm chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Các giải pháp nâng cao hiệu quả kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh được tập trung nhấn mạnh gồm: Đa dạng các hoạt động giảng dạy; tăng tính tự học, chủ động của sinh viên; làm mới, phong phú tài liệu, giáo trình giúp khơi dậy say mê, hứng thú trong sinh viên…
M.T

Bình luận (0)