Tòa soạnThư đi – tin lại

6 thanh niên chết ở quán karaoke là do ngạt khí CO

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi kiểm tra hiện trường quán karaoke Club Queen (xã Quảng Chính, huyện Hải Hà), nơi xảy ra vụ 6 thanh niên chết ngạt do khí CO và thăm hỏi 6 nạn nhân khác đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện, sáng 9-9, ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì cuộc họp để công bố thông tin ban đầu về vụ việc trên.
Theo báo cáo của UBND huyện Hải Hà, vào khoảng 21 giờ ngày 7-9, một nhóm thanh niên gồm 12 người trong đó có 1 nữ vào hát tại 3 phòng 1, 2, 3 quán karaoke Club Queen do anh Nguyễn Hữu Tuyến (SN 1981, trú tại 43, phố Chu Văn An, thị trấn Quảng Hà, Hải Hà) là chủ quán.
Đến khoảng 21 giờ 30, anh Tuyến ra về và bàn giao quán cho Đinh Văn Thuấn quản lý. Vào thời điểm này tại quán bị mất điện, do trên địa bàn huyện Hải Hà có mưa to, dông lốc. Vì vậy, Thuấn đã mang máy phát điện vào trong quán nổ máy phục vụ khách. Đến 15 giờ 30 ngày 8-9, anh Thuấn trở lại quán thì phát hiện 12 khách nằm bất động trên sàn quán.
Ông Đăng Huy Hậu nhấn mạnh, qua kiểm tra tình hình thực tế và báo cáo của UBND huyện Hải Hà, bước đầu có thể khẳng định 12 nạn nhân trong đó 6 nạn nhân đã tử vong, 6 nạn nhân đang được cấp cứu đều ngạt khí CO do quá trình chạy máy nổ gây ra.
N.Hiệp

Bình luận (0)