Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

15 giờ 30 hôm nay tranh play-off: Cân sức ngang tài

Tạp Chí Giáo Dục

Trận đấu play-off giữa Boss Bình Định (BĐ) gặp Cao su Đồng Tháp (ĐT) trên sân Thống Nhất chiều nay được gọi là trận cầu bạc tỉ không chỉ vì những khoản tiền lớn mà 2 địa phương Đồng Tháp, Bình Định hứa thưởng nếu đội bóng của họ có mặt ở V-League mùa tới mà còn vì nếu đội nào chơi ở giải hạng nhất thì chắc chắn phải tốn kém rất nhiều về thời gian và tiền bạc mới mong góp mặt ở giải đấu số 1 VN.

Bởi thế, hai đội đều có sự chuẩn bị rất tích cực cho trận đấu quan trọng này. Xét về lực lượng, dù chơi ở hạng thấp hơn, nhưng ĐT không hề lép vế so với BĐ. Các cầu thủ nội của ĐT là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm bởi từng thi đấu ở V-League và thường xuyên góp mặt ở các đội tuyển trẻ quốc gia. Những cái tên như Phan Thanh Bình, Quý Sửu, Châu Phong Hòa, Bùi Tấn Trường, Đoàn Việt Cường… đã từ lâu không còn xa lạ với khán giả hâm mộ bóng đá VN.

Nhưng ĐT có đôi chút thiệt thòi bởi các ngoại binh của BĐ đã được đăng ký thi đấu như Bruno, Cruz và Nildo có chất lượng hơn các ngoại binh của ĐT. Trong khi đó, nội binh của BĐ tuy không vang danh như nội binh của ĐT nhưng Thanh Sang, Thành Tài, Thái Dương, Văn Thịnh… cũng là những gương mặt sáng của đội bóng đất võ. Phát biểu trước trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn nói: “BĐ đang chơi ở V-League nên chắc chắn họ nhỉnh hơn chúng tôi. Nhưng tôi đã xác định đây là trận đấu “một mất một còn” nên không ngán ngại bất cứ điều gì”. HLV Nguyễn Ngọc Thiện của BĐ cũng tuyên bố: “Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong thời gian qua nên tất cả đều quyết tâm cao để trụ hạng. Tôi tin rằng, các cầu thủ của chúng tôi sẽ làm hết mình để chiến thắng ở trận cầu này”. Dự đoán, BĐ thắng trong hiệp phụ hoặc 11m.

Quang Huy (theo thanhnien) 

Bình luận (0)